Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đề nghị truy tố người phụ nữ đâm chết tình trẻ

Công an Đắk Lắk hoàn tất điều tra và chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố người phụ nữ đâm chết tình trẻ sau cuộc cãi vã tại quán karaoke.

Sáng 15/6, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Trịnh Thị Thi Hậu (44 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) về tội Giết người. Nạn nhân là Nguyễn Văn Hoàng Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).

Theo cơ quan điều tra, Hậu là nhân viên tiếp thị của một hãng bia trên địa bàn và có quan hệ “tình cảm” với Hoàng Anh. Tối 17/2, Hậu cùng nhóm bạn tổ chức nhậu, sau đó đi hát karaoke. Trong lúc mọi người hát thì cả nhóm xảy ra mâu thuẫn.

Nguoi phu nu dam chet phi cong anh 1
Hậu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Lộc.

Thấy vậy, Hoàng Anh kéo một cô gái trong nhóm qua phòng bên đóng cửa rồi bỏ đi. Thấy vậy, Hậu lớn tiếng chửi bới thì bị Hoàng Anh bẻ tay nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Đến khuya cùng ngày, khi về đến nhà ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai, Hậu gọi điện trách người tình. Khi Hoàng Anh đến gặp Hậu để nói chuyện thì hai bên tiếp tục cãi vã.

Bực tức, Hậu dùng dao đâm một nhát trúng bụng Hoàng Anh khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Thấy vậy, hung thủ gọi điện cho bảo vệ đưa Hoàng Anh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau đó, Hậu đến Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan điều tra xác định, nạn nhân tử vong do vết thương thấu bụng gây thủng ruột non, thủng mạc treo ruột và rách tĩnh mạch chủ bụng.

Khởi tố người phụ nữ giết đồng nghiệp tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Sau 4 ngày xảy ra vụ án, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam người phụ nữ 44 tuổi. Nạn nhân và nghi phạm cùng làm cho một hãng bia ở TP Buôn Ma Thuột.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm