Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan làm ảo thuật

Sau 2 năm vắng mặt, Tiêu Tương bất ngờ xuất hiện trên truyền hình trong vai trò một ảo thuật gia gợi cảm, duyên dáng với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, bí ẩn.

Vào nghề năm 1989, Tiêu Tường từng là ngôi sao nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình Đài Loan như Một thoáng mộng mơ, Bố y hòa thượng, Tiểu Lý phi đao, Người tình hai mặt, Hiệp cốt đan tâm… Cô được báo chí tôn xưng "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" và giữ danh hiệu này cho đến khi bị chân dài Lâm Chí Linh soán ngôi.

Mấy năm trở lại đây, Tiêu Tường ít đóng phim, nên sự có mặt của cô trong chương trình Đại ma thuật gia trên sóng Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc thu hút được sự chú ý. Ở tuổi 46, cô vẫn giữ được vẻ đẹp kiêu sa, duyên dáng cùng vóc dáng thon thả, quyến rũ khi cùng nhà ảo thuật Phó Diệm Đông thực hiện những tiết mục ảo thuật đặc sắc, luôn giành đươc điểm cao từ ban giám khảo.

Tiêu Tường xuất hiện như một ảo thuật gia chuyên nghiệp với sự hướng dẫn của Phó Diệm Đông.
Tiêu Tường xuất hiện như một ảo thuật gia chuyên nghiệp với sự hướng dẫn của Phó Diệm Đông.

Tuy hoàn toàn là tay ngang nhưng với sự hướng dẫn của Phó Diệm Đông - ảo thuật gia thế hệ thứ tư của dòng họ Phó nổi tiếng nhất Đại lục, Tiêu Tường đã xuất hiện tự tin trên sân khấu. Nhờ những màn biểu diễn này, tên tuổi của Tiêu Tường đã được "hâm nóng". Cô nói đùa, rất có thể cô sẽ chính thức bái sư Phó Diệm Đông làm một ảo thuật gia chuyên nghiệp.

Cùng xem lại những tiết mục ảo thuật khiến khán giả ngạc nhiên và thích thú của cặp đôi Tiêu Tường - Phó Diệm Đông:

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm