Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đệ nhất Phu nhân Mỹ giới thiệu top 10 The Voice

Bên cạnh sự xuất hiện của bà Michelle Obama, top 10 The Voice Mỹ cũng phải chia tay với thí sinh Daniel Passino của đội Pharrell Williams.

Bốn huấn luyện viên Adam Levine, Christina Aguilera, Blake Shelton và Pharrell vẫn sát cánh cùng các học trò trong chặng đường tìm ra ngôi vị quán quân The Voice Mỹ năm nay. Đêm thi ngày 2/5 vừa qua  trở nên đặc biệt hơn khi bà Michelle Obama đã tham gia phát biểu mở màn.

Michelle Obama xuat hien tai The Voice My anh 1
Sự xuất hiện của bà Michelle khiến các thí sinh và người hâm mộ khá bất ngờ.

Daniel Passino của đội Pharrell thi đầu tiên với I Don’t Want To Miss A Thing. Màn trình diễn của anh khá hoàn hảo, dù Aguilera có chỉ ra một số chỗ thí sinh gặp vấn đề về âm vực. Nhưng Passino lại là gương mặt rất được khán giả yêu mến. Thí sinh trẻ nhất cuộc thi năm nay - Shalyah Fearing – lên sân khấu với My Kind Of Love. Giọng ca nữ khiến thầy Adam vô cùng tự hào, trong khi Shelton cho rằng cô có màn trình diễn “độc đáo, ấn tượng và có phần hoang dã”.

I Don't Want to Miss a Thing - Daniel Passino Daniel Passino của đội Pharrell thi đầu tiên với I Don’t Want To Miss A Thing (Aerosmith). Màn trình diễn của anh khá hoàn hảo, dù Aguilera có chỉ ra một số chỗ thí sinh gặp vấn đề về âm vực. Nhưng Passino lại là gương mặt rất được khán giả yêu mến.

Thí sinh đội Christina thi tiếp theo với I Can’t Help It (Michael Jackson). Pharrell cho rằng lựa chọn ca khúc của Nick Hagelin khá táo bạo, nhưng anh đã truyền tải được thông điệp của bài hát đến khán giả. Aguilera cũng khen ngợi thí sinh, tuy nhiên cô đưa ra lời góp ý anh nên di chuyển quanh sân khấu nhiều hơn khi biểu diễn. Hannah Huston chọn tình khúc Rolling In The Deep (Adele) cho đêm thi này, cô khiến ban giám khảo nhún nhảy phiêu theo điệu nhạc. “Em đã thể hiện xuất sắc 1000% khả năng”, huấn luyện viên Pharrell dành những lời động viên chân thành cho thí sinh cưng.

Sân khấu tiếp tục nóng với The Thrill Is Gone (B.B. King), hát bởi Laith Al-Saadi. Anh tiếp tục khoe tài hát soul và khả năng chơi guitar điệu nghệ. Tuy khen ngợi nam thí sinh hết lời nhưng Shelton cũng cảnh báo anh dành hơi nhiều công sức vào việc chơi đàn trong khi nên tập trung hát. Paxton Ingram là cái tên tiếp theo, trình diễn It’s All Coming Back To Me Now của diva Celine Dion. Paxton được đánh giá là quân bài chủ chốt của giám khảo Shelton tại The Voice năm nay.

It’s All Coming Back To Me Now - Paxton Ingram Paxton Ingram là cái tên tiếp theo, trình diễn It’s All Coming Back To Me Now của diva Celine Dion. Paxton được đánh giá là quân bài chủ chốt của giám khảo Shelton The Voice năm nay.

Sân khấu chuyển sang dòng nhạc đồng quê khi đến lượt Mary Sarah. Cô hát Stand By Your Man của Tammy Wynette – một lựa chọn an toàn nhưng không kém phần thách thức của thí sinh. Shelton tin tưởng học trò sẽ tiếp tục tiến sâu trong cuộc thi bằng tài năng và nhiệt huyết hiếm có. Bryan Bautista tiếp tục đêm khi bằng ca khúc pop bắt tai Promise (Romeo Santos) – lời nửa tiếng Anh nửa tiếng Tây Ban Nha. Giám khảo cho rằng lựa chọn ca khúc của thí sinh là quá mạo hiểm, nhưng anh đã thành công khi dám thử sức với một ca khúc mới lạ. “Tôi nghĩ em là một trong những thí sinh giỏi nhất mùa này”, Adam khen học trò của Christina.

Đội Christina thi tiếp với Let Him Fly do Alisan Porter trình bày. Thí sinh đã không khiến các huấn luyện viên phải thất vọng khi thể hiện thế mạnh trong dòng nhạc đồng quê. Christina khẳng định Alisan là một “người kể chuyện tài năng”, nhắc đi nhắc lại rằng thí sinh đã khiến cô vô cùng tự hào. Adam Wakefield khép lại đêm thi với I Got A Woman (Ray Charles). Thí sinh đã dành những lời cảm ơn đặc biệt đến thầy Blake vì đã hướng dẫn anh tận tình và dành cho anh những lời khuyên bổ ích. Shelton cũng đáp lễ khi nói đùa: “Màn trình diễn của em khiến não tôi nổ tung đấy”.

Daniel Passino chia tay top 10 The Vocie Mỹ Sau đêm thi này sẽ chỉ còn 9 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong với sự cạnh tranh khốc liệt cho ngôi vị quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 10.

Sau đêm thi này sẽ chỉ còn 9 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong với sự cạnh tranh khốc liệt cho ngôi vị quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 10.

My Lan

Bạn có thể quan tâm