Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Deal độc quyền tại Lazada hấp dẫn người dùng smartphone

Nằm trong chuỗi sự kiện nổi bật "Thảnh thơi mua sắm, Deal độc quyền" là một chương trình tuyệt vời đem đến những cơ hội shopping hấp dẫn cho những ai ham mê mua sắm.

Người dùng có thể thường xuyên cập nhật các khuyến mãi của Lazada trên điện thoại hoặc theo dõi tại đây.

Các deal ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng mua sắm trên ứng dụng điện thoại của Lazada.
Các deal ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng mua sắm trên ứng dụng điện thoại của Lazada.

Một chương trình cũng hấp dẫn không kém chính là Midnight Sale, sẽ diễn ra xuyên màn đêm từ 21h đến 6h sáng vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội săn cho mình những món hàng giá rẻ đến bất ngờ.

Giảm tới 60% khi mua sắm từ 9h tối đến 6h sáng.
Giảm tới 60% khi mua sắm từ 9h tối đến 6h sáng.

Hơn nữa, thứ 4 hàng tuần, bạn nhanh tay mua ngay món hàng được giảm giá tốt nhất so với thị trường tại ứng dụng của Lazada trên điện thoại di động.

Để tham gia những chương trình hấp dẫn, bạn nên cài đặt ứng dụng mua sắm của Lazada và nhận ngay những deal giảm giá tốt nhất hàng tuần một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hàng trăm ngàn mặt hàng điện tử, máy quay phim, máy tính bảng, phụ kiện điện thoại cho tới đồ điện gia dụng hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đang chờ bạn khám phá.

Khám phá ứng dụng mua sắm của Lazada

Ứng dụng mua sắm trên smartphone của Lazada tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như iOS, Android, Windows Phone, nên bạn có thể dễ dàng cài đặt cho chiếc điện thoại của mình một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Khi sở hữu ứng dụng này, bạn có thể xem cả danh mục hàng hóa, xem từng sản phẩm với nhiều thông tin chi tiết như giới thiệu, hình ảnh sản phẩm, các thông số cụ thể hay đánh giá và bình luận của những khách hàng khác. Với rất nhiều các thương hiệu lớn trong chương trình như Samsung, Apple, Acer, Asus, Sony, Canon và Toshiba… việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng, thú vị và đáng tin cậy.

Quét mã QR để download ứng dụng của Lazada ngay hôm nay (thích hợp cho hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone).

Quét mã QR để download ứng dụng của Lazada (thích hợp cho  Android, iOS, Windows Phone).

Bên cạnh đó, ứng dụng mua sắm của Lazada còn sở hữu nhiều tiện ích thân thiện với người dùng như:

- Giao diện dễ nhìn và bắt mắt: Bạn dễ dàng nhìn thấy các banner ưu đãi ngay trên trang chủ, tất cả danh mục mua sắm của Lazada và các sản phẩm hàng đầu.

- Dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm bạn mong muốn với 15 ngành hàng tại Lazada: Thời trang, du lịch, điện thoại di động, máy tính bảng, đồ gia dụng, mỹ phẩm và đồ chơi trẻ em….

- Có thư mục riêng để bạn lưu giữ Mặt hàng yêu thích cho những lần ghé thăm tiếp theo hay khi muốn xem lại sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng

- Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng với nhiều hình thức như qua thẻ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, thẻ ATM nội địa và thanh toán khi nhận hàng.

- Bảo vệ thông tin cá nhân an toàn

Bên cạnh đó, Lazada còn đang có mặt tại các ứng dụng Zalo. Nhanh tay theo dõi Lazada trên các ứng dụng này để nhận thêm nhiều chương trình khuyến mãi riêng biệt và hấp dẫn.

Tư liệu: Lazada

Bạn có thể quan tâm