Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DeAura spa & clinic ra mắt tại Việt Nam

Ngày 13/12, DeAura đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Cùng với đó là lễ khai trương cơ sở thứ 2 của thương hiệu này tại 89 Nguyễn Đình Thi, Hà Nội.

DeAura ra đời với sự nghiên cứu lâu năm của các nhà khoa học Israel. Thương hiệu chuyên về lĩnh vực điều chế các sản phẩm chăm sóc da, tóc cùng công thức độc đáo giữa mỹ phẩm và dược phẩm.

DeAura spa & clinic anh 1
Lễ cắt băng khánh thành đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu DeAura tại Việt Nam.

Sự kiện khai trương DeAura spa & clinic có sự tham gia của ông Daniel Polonskyi - chủ tịch DeAura toàn cầu cùng diễn viên Lê Khanh, Á Hậu Huyền My…

DeAura spa & clinic anh 2
Diễn viên Lê Khanh với áo dài nền nã trong buổi ra mắt thương hiệu.

Đến nay DeAura đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức của công ty ở khắp các nước châu Âu, châu Á và châu Mỹ… Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục phát triển tại nhiều quốc gia khác nhau nhằm mang đến một hệ thống làm đẹp toàn diện trên thế giới.

DeAura spa & clinic anh 3
Á Hậu Huyền My nổi bật tại sự kiện.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ và tất cả những người mong muốn được tự tin hơn với vẻ ngoài của mình, DeAura spa & clinic đầu tư vào những phương thức tiên tiến. Trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ Israel với đội ngũ tư vấn có trình độ chuyên môn cao, lành nghề và tận tình.

DeAura spa & clinic anh 4
DeAura Spa & Clinic là thương hiệu làm đẹp toàn cầu.

Cũng trong sự kiện, khách hàng có cơ hội trải nghiệm, chiêm ngưỡng những sản phẩm chăm sóc da tại đây. Những sản phẩm của thương hiệu có thành phần chính là phức hợp Niapeptygold.

Thành phần này được nghiên cứu độc quyền và cấp bằng sáng chế bao gồm: vàng 24 carat, Vitamin B3, Hexyl Peptide 19, các chiết xuất thảo dược. Mỹ phẩm DeAura có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giữ vẻ trẻ trung cho làn da.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, công ty đem đến chương trình bốc thăm trúng thưởnng với phần quà là một bộ sản phẩm DeAura D'or Mystere.

DeAura spa & clinic anh 5
Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng trong lễ ra mắt DeAura.

DeAura là một thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu với hơn 300 văn phòng đại diện từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt toàn diện D’or mystere được phát triển bởi các nhà khoa học Israel tại nhà máy của công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD. - một trong những nơi sản xuất mỹ phẩm lớn nhất của Israel.

Trong 5 năm liền nghiên cứu và trải qua nhiều thí nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ 25-65 tuổi, kết quả khách quan và chính xác nhất trong 4 tuần sử dụng là độ ẩm da tăng đến 96%, nếp nhăn giảm 88%, độ đàn hồi da tăng 86%, cấu trúc da được cải thiện đến 98%.

Sản phẩm có thành phần chính là phức hợp Niapeptygold bao gồm: vàng 24 carat (nâng cơ mặt và chống chảy xệ, tăng hiệu quả của các hoạt chất khác của sản phẩm), vitamin B3 (bình thường hóa quá trình chuyển hóa tế bào và dưỡng ẩm sâu cho da), Hexyl Peptide 19 (kích thích sự sinh sản collagen và elastin của da, làm giảm nếp nhăn sâ, tăng sự sinh sản ATP trong các tế bào), chiết xuất thảo dược (phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, tác động tiêu cực từ bên ngoài).

Địa chỉ DeAura spa & clinic: cơ sở 1 tại 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội; cơ sở 2 tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website, Facebook hoặc điện thoại 1800588871.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm