Hành khách Jetstar Pacific nói về việc bị delay gần 12 tiếng
Hàng trăm hành khách Jetstar Pacific bức xúc khi phải ngồi đợi gần 2 giờ trên máy bay. Chuyến bay sau đó không thể xuất phát, phải dời từ 12h40 đến khuya hôm nay.
287 kết quả phù hợp
Hàng trăm hành khách Jetstar Pacific bức xúc khi phải ngồi đợi gần 2 giờ trên máy bay. Chuyến bay sau đó không thể xuất phát, phải dời từ 12h40 đến khuya hôm nay.
Dịch vụ làm thủ tục và theo dõi chuyến bay trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, dễ dàng theo dõi lộ trình chuyến bay.
Theo số liệu từ Cục Hàng không, tỷ lệ đúng giờ của toàn ngành hàng không Việt Nam đã giảm 1,3% so với cùng kỳ. Việc tăng tỷ lệ và số lượng chuyến chậm, hủy diễn ra ở tất cả hãng.
Gặp sự cố kỹ thuật, chuyến bay lúc 14h ngày 24/6 (giờ Pháp) của Vietnam Airlines đã lùi giờ cất cánh hơn 1 ngày khiến nhiều hành khách mắc kẹt ở sân bay Charles de Gaulle.
Rạng sáng 21/6, 11 cầu thủ của CLB Hà Nội về đến Việt Nam trong khi số còn lại vẫn phải chờ các chuyến bay sau trận bán kết AFC Cup 2019.
Theo Cục Hàng không, việc dừng bay đối với các trường hợp phi công đã thực hiện bay đủ giờ hoặc quá giờ quy định đã khiến Vietjet Air chậm chuyến hàng loạt trong 3 ngày 14-16/6.
Tỷ lệ chậm chuyến không cao so với khu vực nhưng hàng không Việt Nam lại có thời gian chậm chuyến cao hơn hẳn so với các nước láng giềng.
Trái với khẳng định của VietJet về việc lịch bay sẽ ổn định trong ngày 16/6, nhiều hành khách của hãng này tiếp tục bị chậm, hủy chuyến. Có người bị delay tới 2 ngày.
Ngày 16/6, hành khách của VietJet tiếp tục mệt mỏi chờ đợi tại nhiều sân bay khi sự cố chậm, hủy chuyến hàng loạt chưa chấm dứt.
Hàng loạt chuyến bay của VietJet bị hủy với lý do "thiếu máy bay" khiến hành khách mắc kẹt tại sân bay Cam Ranh đêm 14/6.
Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho biết Bộ GTVT và Cục Hàng không đã kịp thời tháo gỡ sự cố hủy chuyến hàng loạt của VietJet. Hãng này sẽ phải kiểm điểm trách nhiệm.
Một số sân bay trên thế giới cung cấp dịch vụ giải khuây vô cùng hấp dẫn để khách hàng "giết" thời gian trong trường hợp chuyến bay bị delay quá lâu.
Không phải hành khách nào cũng biết quy định bồi thường cho hành khách khi chuyến bay bị chậm kéo dài hoặc bị hủy, dẫn đến mất quyền lợi đáng tiếc.
Cục Hàng không cho biết đã phối hợp với Vietjet Air để giải quyết tình trạng chậm và hủy chuyến do hãng thiếu máy bay.
Ngày 15/6, rất đông hành khách Vietjet Air chờ đợi tại nhà ga T1 Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) từ sáng sớm đến chiều mà vẫn chưa thể lên máy bay.
Vietnam Airlines thừa nhận phải lùi giờ cất cánh để chờ một hành khách khiến hơn 200 người khác bị chậm chuyến bay.
Phản ứng thái quá của một hành khách ở Trung Quốc khi máy bay trễ chuyến đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, đồng thời yêu cầu hãng hàng không cấm bay người này vĩnh viễn.
Không chấp nhận lý do máy bay trễ chuyến do thời tiết xấu, một nam hành khách Trung Quốc đã yêu cầu nhân viên của hãng phải quỳ xuống xin lỗi.
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết do thời tiết xấu nên đã lùi giờ cất cánh chuyến bay từ TP.HCM đi Frankfurt (Đức) để đợi hành khách nối chuyến.
Trong 4 tháng đầu năm 2019, 5 hãng hàng không Việt đã thực hiện 81.193 chuyến bay với tỷ lệ chậm chuyến trung bình ở mức 15,4%.