Khách đi máy bay tăng vọt, khổ vì chậm chuyến
Lượng khách đi máy bay đã tăng vọt tuần qua, trong khi sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất vẫn đang phải đóng bớt đường băng để sửa chữa, dẫn đến tình trạng chậm chuyến nối dài.
283 kết quả phù hợp
Khách đi máy bay tăng vọt, khổ vì chậm chuyến
Lượng khách đi máy bay đã tăng vọt tuần qua, trong khi sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất vẫn đang phải đóng bớt đường băng để sửa chữa, dẫn đến tình trạng chậm chuyến nối dài.
Phòng chờ quá tải, khách nằm ngồi giữa sàn đợi lên máy bay
Cảnh hàng trăm hành khách bị trễ chuyến bay phải nằm, ngồi vạ vật ở nhà ga Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) diễn ra nhiều ngày nay.
Có thể dùng nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất để bay nội địa
Tổng công ty cảng Hàng không Việt Nam ACV đang xem xét phương án sử dụng một phần nhà ga quốc tế tại Tân Sơn Nhất để phục vụ hành khách quốc nội trong dịp cao điểm hè.
Máy xúc cào xới đường băng Tân Sơn Nhất, Nội Bài
Việc sửa chữa, nâng cấp đường băng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất khiến khu vực này ngổn ngang, máy bay phải xếp hàng dài chờ lượt cất cánh.
VietJet xin lỗi sau sự cố hạ cánh trượt đường băng
Hãng hàng không VietJet đăng tải lời cáo lỗi trên website của mình sau khi để xảy ra sự cố máy bay hạ cánh trật khỏi đường băng.
Gần 18 giờ đưa máy bay VietJet quay lại đường băng
Sau khi máy bay VietJet mắc kẹt trên nền cỏ sân bay, lực lượng chức năng đã làm việc xuyên đêm với 3 lần kéo thử không thành.
Tân Sơn Nhất hoạt động trở lại, nhiều chuyến bay vẫn bị trì hoãn
Đến 18h45, dù sân bay Tân Sơn Nhất thông báo mở đường băng trở lại sau sự cố máy bay của hãng VietJet chệch khỏi đường băng nhưng vẫn còn nhiều chuyến bay thông báo delay.
Khách hạng thương gia ngồi bệt ăn mì ở sân bay Phú Quốc vì delay
Do ảnh hưởng của sự cố máy bay VietJet hạ cánh lệch đường băng tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều chuyến bay từ Phú Quốc đi các nơi bị delay khiến phòng chờ quá tải.
Khách nằm, ngồi kín nhà ga Tân Sơn Nhất khi hàng trăm chuyến bay delay
Hàng trăm hành khách ngồi, nằm chờ la liệt tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất do phần lớn chuyến bay lùi giờ cất cánh sau sự cố máy bay VietJet hạ cánh lệch đường băng.
Bị hủy chuyến sau sự cố hạ cánh lệch đường băng, khách được hoàn tiền
Sau sự cố máy bay hạ cánh lệch đường băng, hành khách có chuyến bay bị hủy sẽ được sắp xếp bay vào ngày hôm sau. Nếu khách hủy chuyến sẽ được hoàn lại tiền vé trong 60-90 ngày.
Chuyến bay như 'hậu tận thế' giữa dịch bệnh để tới cầu hôn bạn gái
Giữa đại dịch, Eihab Boraie mô tả hành trình từ Ai Cập tới Canada để cầu hôn bạn gái “chẳng khác nào tự sát”, nhưng rất đáng giá.
Chỉ hai tháng trước, “giáo viên bản ngữ” vẫn còn là cụm từ sáng giá trong cộng đồng học ngoại ngữ. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, nhóm người này rơi vào cảnh thất nghiệp.
Hành khách đùa giỡn nhiễm Covid-19 khiến chuyến bay delay 8 tiếng
Hậu quả từ trò đùa nhiễm virus corona là người tung tin thất thiệt bị bắt giữ, còn chuyến bay bị chậm trễ suốt 8 tiếng.
Chuyến bay bị trì hoãn 30 phút vì chú chim bồ câu 'lẻn' vào máy bay
Một chú chim bồ câu đã "lẻn" vào một máy bay chở khách ở Ấn Độ làm chuyến bay bị trì hoãn 30 phút để nhân viên đưa chú chim ra ngoài. Vụ việc xảy ra vào ngày 28/2.
Air Asia bị phạt 25 triệu vì không đền bù cho khách khi bị delay
Chỉ hỗ trợ ăn uống và khách sạn mà chưa có hình thức bồi thường thiệt hại cho khách khi bị delay, Air Asia bị phạt 25 triệu đồng.
Gần 20% chuyến bay trễ giờ trong tháng Tết
Các hãng hàng không Việt đã khai thác 34.569 chuyến bay trong tháng 1. Trong đó, tỷ lệ cất cánh đúng giờ là 82%, tỷ lệ chậm chuyến 18% với lý do phổ biến nhất do tàu bay về muộn.
Nữ khách phản bác việc từ chối xét nghiệm virus corona
Sau khi bị "bêu" trên mạng xã hội, nữ hành khách và người thân đã lên tiếng về việc hãng hàng không, lực lượng y tế sân bay Cát Bi làm việc thiếu trách nhiệm.
Vạ vật ở Tân Sơn Nhất chờ lên máy bay về quê ăn Tết
Với tâm lý sợ trễ chuyến vì kẹt xe hay xếp hàng lâu nên nhiều người có mặt ở sân bay từ sớm để làm thủ tục. Vì vậy, thời gian trong khu vực chờ kéo dài khiến nhiều người mệt mỏi.
Agribank xây dựng hệ sinh thái đa dịch vụ với E-mobile banking
Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã triển khai các giải pháp thanh toán thông minh cho nhu cầu đa dạng của khách hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, đặt vé tàu, xe…
Hàng không Việt tăng máy bay nhưng tỷ lệ delay không giảm
Sau 1 năm mua sắm ồ ạt, tổng số máy bay do các hãng hàng không Việt sở hữu tăng từ 180 lên 220 chiếc nhưng tỷ lệ chậm chuyến không giảm, có chiều hướng tăng.