Tố cáo TQ ngăn cản các hãng bay nối lại dịch vụ, Mỹ đe dọa trả đũa
Washington cáo buộc Bắc Kinh khiến các hãng hàng không Mỹ không thể khôi phục dịch vụ bay tới Trung Quốc. Mỹ đe dọa sẽ trả đũa vụ việc.
182 kết quả phù hợp
Washington cáo buộc Bắc Kinh khiến các hãng hàng không Mỹ không thể khôi phục dịch vụ bay tới Trung Quốc. Mỹ đe dọa sẽ trả đũa vụ việc.
Các hãng hàng không cam kết đảm bảo giãn cách xã hội trong khoang hành khách để chống dịch Covid-19. Nhưng trong nhiều chuyến bay, khách vẫn phải ngồi sát nhau.
Andy Luten, nhiếp ảnh gia ở Dallas (Mỹ), ghi lại hình ảnh hàng trăm máy bay đến từ nhiều hãng hàng không đỗ tại 6 sân bay trên khắp vùng tây nam nước Mỹ.
Chính phủ nhiều quốc gia đã đổ hơn 85 tỷ USD để giúp các hãng hàng không cầm cự trong dịch Covid-19. Tuy nhiên, giới CEO cho rằng chỉ chừng đó là không đủ.
Vị tỷ phú 89 tuổi tiết lộ, đã 7 tuần kể từ lần cuối ông cắt tóc, đeo cà vạt hay khoác lên người những bộ vest do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Trước khi dịch Covid-19 càn quét ngành hàng không toàn cầu, thì đây là 10 đường bay quốc tế thu hút khách nhiều nhất thế giới.
Tăng giá vé, giảm chuyến bay, kiểm tra sức khỏe hành khách và ít phục vụ thức ăn hơn... Dịch Covid-19 đang thay đổi những thói quen đã tồn tại hàng thập kỷ của ngành hàng không.
Hiện bãi đỗ Pinal (Marana, bang Arizona) đón khoảng 25 máy bay mỗi tuần và dự kiến kín chỗ vào cuối tháng 4.
Các máy bay chen chúc ở các sân bay trên khắp thế giới khi hàng không bị đình trệ bởi đại dịch Covid-19, gây thiệt hại nặng về kinh tế cho các hãng hàng không.
Máy bay, tàu thuyền, xe taxi chở khách chật kín các bãi đỗ, công nhân và nhân viên giao hàng phải giữ khoảng cách trong quá trình làm việc.
Ngành hàng không toàn cầu gần như tê liệt vì dịch Covid-19 và vất vả kiếm chỗ đậu máy bay. Một số phi trường lớn ở châu Âu thu phí tới 285 USD cho một giờ đậu máy bay.
Khi hàng không toàn cầu bị đình trệ vì Covid-19, các hãng hàng không phải vật lộn tìm chỗ đỗ cho hơn 20.000 máy bay với chi phí rất đắt đỏ.
"Công chúa hạt mắc ca", người từng buộc một chiếc máy bay quay trở lại vì gói hạt phục vụ không đúng cách, đang giành cổ phần với em trai để kiểm soát hãng hàng không gia đình.
Dịch bệnh Covid-19 đã thổi bay hàng trăm tỷ USD vốn hóa của Apple, Coca-Cola, Delta Air Lines, và nhiều công ty blue-chip khác tại Mỹ.
Cho Hyun-ah, con gái cố Chủ tịch Korean Air Cho Yang-ho, lập một liên minh nhằm đẩy người em trai Cho Won-tae ra khỏi chiếc ghế quyền lực ở tập đoàn mẹ Hanjin Group.
Nhu cầu giao thông hàng không toàn cầu sẽ sụt giảm lần đầu tiên kể từ năm 2009 do tác động của dịch virus corona (Covid-19), theo Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA).
Trong các sự cố trên, khi đồ uống tràn ra bàn điều khiển, động cơ tự động ngắt và không thể tái khởi động.
Cho Hyun Ah, cựu giám đốc điều hành của Korean Air, người vướng bê bối "hạt mắc ca" năm 2014, đã hợp tác với các cổ đông quan trọng từ công ty mẹ của hãng nhằm lật đổ anh trai.
Bệnh viêm phổi lạ ở Trung Quốc diễn biến bất thường đã ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư chứng khoán. Cổ phiếu tại Trung Quốc đồng loạt giảm điểm trong phiên giao dịch sáng 23/1.
Việc Trung Quốc khai trương sân bay Bắc Kinh Đại Hưng cho thấy cuộc đua hàng không châu Á đang ngày càng nóng bỏng.