Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm 1/3, đóng cổng nhận bài dự thi 'Tết với con gái'

Tròn một tháng diễn ra cuộc thi “Tết với con gái”, hơn 500 câu chuyện, cảm xúc về Tết đã được lan tỏa. Ngày 1/3 là cơ hội cuối bạn gửi bài để có cơ hội giành các giải thưởng lớn.

Khởi động từ ngày 29/1, cuộc thi Tết với con gái đã nhận được sự quan tâm của độc giả trên cả nước. Hiện, Ban tổ chức nhận được hơn 500 bài dự thi. Mỗi câu chuyện là một cảm nhận, trải nghiệm rất riêng của bạn gái về dịp Tết.

Với con gái, Tết không chỉ là niềm vui, háo hức chờ đợi để được trở về với gia đình, tổ tài nấu nướng, ăn bữa cơm tất niên cùng người thân. Đó còn là những ngày vui chơi, trải nghiệm với bạn bè cùng hoa xuân, là khoảng thời gian hồi ức lại kỷ niệm ngày thơ ấu.

Tết với con gái còn là những lời tâm sự, kể về nỗi vất vả của phụ nữ vào dịp Tết. Vì tính chất công việc, nhiều bạn gái vẫn phải làm việc, không được nghỉ ngơi đón năm mới.

Tet voi con gai anh 1
Mỗi thí sinh lại có những câu chuyện, cảm xúc, cảm nhận riêng về Tết. Ảnh: Xíu Kim.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là nơi giãi bày nỗi nhớ người thân, gia đình khi Tết đến xuân về. Nhiều bạn nữ đi học, đi làm xa nhà không thể trở về quê cùng cha mẹ chào xuân, cũng có không ít bạn gái lại chẳng còn cơ hội đón Tết bên người thân yêu. Tất cả cảm xúc đó đều được các thí sinh chia sẻ trong bài dự thi.

Càng vào giai đoạn cuối, BTC càng nhận được nhiều chia sẻ xúc động từ bạn đọc. Mỗi câu chuyện là một kỷ niệm, cảm xúc, trải nghiệm đáng nhớ khác nhau tạo nên "cái Tết rất riêng" của bạn gái. Dù bận rộn đến đâu, các cô gái vẫn tự tin và tự do làm điều mình thích, dành thời gian chăm sóc bản thân.

Tet voi con gai anh 2
Cổng nhận bài dự thi sắp kết thúc, độc giả nhanh tay gửi bài dự thi để có cơ hội nhận giải thưởng lớn. Ảnh: Hoàng Yến.

Đảm nhiệm vai trò giám khảo cho cuộc thi này là bà Trần Hồng Loan (Trưởng ban Sống trẻ, Zing.vn), nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và bà Hoàng Kim Ngân (Quản lý nhãn hàng Diana).

Từ các bài dự thi gửi về, ban giám khảo sẽ chọn ra những bài viết hoặc bộ ảnh thể hiện được các trải nghiệm riêng của con gái, hoạt động mới mẻ của bạn gái trong dịp Tết, cũng như dự định, kế hoạch và mong ước trong năm mới.

Ngoài ra, bài dự thi nào có lượt bình chọn cao nhất cũng nhận được giải thưởng giá trị.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy nhận lấy cơ hội cuối cùng nhận giải thưởng lớn trong cuộc thi Tết với con gái bằng cách gửi bài dự thi tại đây. Cổng nhận bài dự thi sẽ đóng vào 24h ngày 1/3. Hãy nhanh chóng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những kỷ niệm đáng nhớ nhất dịp Tết đến, xuân về. 

Ngày 8/3, các bài viết, bài ảnh đạt giải sẽ được công bố trên Zing.vn.

Cuộc thi Tết với con gái diễn ra từ ngày 25/1 đến hết ngày 8/3 do Zing.vn tổ chức và nhãn hàng Diana tài trợ. Thời gian nhận bài dự thi từ 0h ngày 29/1 đến hết 23h59 ngày 1/3.

Cơ cấu giải thưởng cho cả hai định dạng bài thi như sau:

- Giải thưởng do ban giám khảo chấm: Hai giải Nhất, mỗi giải 30 triệu đồng (tiền mặt); hai giải nhì 10 triệu đồng (tiền mặt).

- Giải độc giả bình chọn: Dành cho bài dự thi được bình chọn nhiều nhất trên website chính thức của cuộc thi là 20 triệu đồng (tiền mặt).

Tổng giải thưởng cuộc thi 'Tết với con gái' lên đến 100 triệu đồng

Xuân 2018, Zing.vn tổ chức cuộc thi "Tết với con gái" để góp nhặt những câu chuyện thú vị xoay quanh dịp Tết của phái đẹp, cũng như gửi người chơi các giải thưởng hấp dẫn.

Anh Thư

Bạn có thể quan tâm