Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nhạc của Mỹ Tâm cháy vé

Chỉ trong 3 ngày đầu tiên mở bán vé đêm nhạc "Gởi tình yêu của em", 80% vé đã được bán sạch.

Chỉ còn đúng một tuần nữa, đêm nhạc acoustic Gởi tình yêu của em của Mỹ Tâm sẽ chính thức mở màn. Càng đến giờ “G”, tất cả ê-kíp đã bắt đầu tăng tốc, sẵn sàng cho một đêm nhạc chất lượng và đáng nhớ.

Trong đêm nhạc này, Mỹ Tâm sẽ dẫn dắt khán giả vào một thế giới sâu lắng, ấm áp với những bản tình ca da diết. Khán phòng sang trọng, không gian ấm cúng và gần gũi chỉ giới hạn đúng 500-700 khách mời sẽ đem đến cho khán giả cảm giác thoải mái và lắng đọng cùng âm nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm tổ chức một đêm nhạc đặc biệt, mang đậm chất tự sự và đối thoại với người nghe qua tổng cộng 20-25 ca khúc được khán giả yêu thích cùng ban nhạc.

Chính vì những yếu tố đặc biệt này, ngay khi mở bán vé đêm nhạc, một "cơn sốt" đã diễn ra. Được biết, tổng đài đặt vé liên tục bị quá tải cuộc gọi đặt mua khắp cả nước. Chỉ trong 3 ngày đầu tiên, 80% vé đã được bán sạch.

Để mọi thứ thật hoàn hảo trong concert riêng của mình, Mỹ Tâm đều đích thân tham gia vào mọi khâu trong quá trình tổ chức. Cô luôn quan tâm hàng đầu và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, ánh sáng cùng với những yếu tố nhất định để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh nhất, nhằm mang lại một đêm diễn trọn vẹn, xứng đáng với kỳ vọng của các fan hâm mộ và khán giả.

Trong hình ảnh mới nhất, nữ ca sĩ của Vì em quá yêu anh đã chính thức bước vào tập luyện cùng ban nhạc và ê-kíp của mình. Vì đây là đêm acoustic đầu tiên của Mỹ Tâm nên cô đặt rất nhiều tâm huyết cho chương trình lần này. 

Đêm nhạc Gởi tình yêu của em sẽ diễn ra vào ngày 24/8 tại Queen Plaza (TP.HCM).

Những hình ảnh luyện tập của Mỹ Tâm:

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm