Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh ở Hà Nội thu 130 triệu

Quỹ ủng hộ nam ca sĩ "Ký ức chôn sâu" đã có thêm một khoản tiền không nhỏ từ tình cảm chân thành của những người đồng nghiệp và bạn bè trong giới truyền thông Hà Nội.

Đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh ở Hà Nội thu 130 triệu

Quỹ ủng hộ nam ca sĩ "Ký ức chôn sâu" đã có thêm một khoản tiền không nhỏ từ tình cảm chân thành của những người đồng nghiệp và bạn bè trong giới truyền thông Hà Nội.

Đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh tối ngày 27/10 đã thu hút sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ Hà thành như Vũ Hà Anh, Dương Hoàng Yến, Vũ Duy Khánh của Sao Mai điểm hẹn, Cá sấu chúa Quỳnh Nga, Lâm Chấn Huy...

Vốn dự định cùng biểu diễn nhưng cuối cùng vì lý do sức khỏe, Lưu Hương Giang cùng người bạn thân là Hoàng Hải chỉ có thể góp mặt ủng hộ chương trình chứ không tham gia ca hát. Bên cạnh đó, vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang cũng bay từ TP.HCM ra ủng hộ chương trình. Dàn chân dài của Elite cũng theo cô tới dự sự kiện này. Diễn viên Hải Anh thậm chí còn đưa cả con trai tới góp vui.

Tổng số tiền thu được từ sự kiện này là 130 triệu đồng đã được một khán giả tham gia chương trình trao cho nhà báo Chu Minh Vũ - đại diện cho Wanbi Tuấn Anh. Với số tiền này, ban tổ chức hy vọng sẽ giúp giọng ca Chắp cánh phần nào trong quá trình chữa bệnh để sớm phục vụ khán giả.

Một vài hình ảnh trong chương trình:

Trong đêm nhạc có ý nghĩa đặc biệt này, hot boy của Sao Mai điểm hẹn 2012 tình tứ song ca cùng bạn gái là Dương Hoàng Yến. Hiện tại, Hoàng Yến đang chú tâm chuẩn bị cho công việc giảng viên tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga đang có nhiều thay đổi từ hình ảnh tới phong cách thời trang.

Hiện tại, Quỳnh Nga không nhận lời đi diễn nhiều để chuẩn bị cho việc phát hành album mới vào đầu tháng 11 này. Tuy nhiên, khi biết được ý nghĩa của chương trình, Quỳnh Nga đã nhanh chóng nhận lời tham gia.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Lâm Chấn Huy nhận được sự ủng hộ khá cuồng nhiệt của khán giả. So với thời gian trước, anh chàng đang có nhiều thay đổi cả về hình ảnh lẫn dòng nhạc. Lâm Chấn Huy đang hướng tới hình ảnh sang trọng, trẻ trung chứ không "sến" như trước.

Vũ Duy Khánh giới thiệu nhiều ca khúc mới trong single vừa phát hành mang tên Đối mặt.

Cậu nhóc Đăng Quân của chương trình Vietnam's Got Talent cũng có mặt và cống hiến nhiều tiết mục độc đáo, bất ngờ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Kết hợp với công việc riêng, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng có mặt ủng hộ Wanbi Tuấn Anh.

Người mẫu Thúy Hằng.

Thúy Hạnh - Thúy Hằng nổi bật bên các chân dài trong công ty Elite mà hai người mẫu này đang điều hành.

Diễn viên Hải Anh đưa vợ con cùng mình tham gia sự kiện nhiều ý nghĩa này. Anh là một trong số các nghệ sĩ hiếm hoi luôn nhiệt tình ủng hộ các chiến dịch từ thiện.

Hồng Quế sánh vai cùng NTK Hoàng Hải.

Lưu Hương Giang có mặt từ khá sớm nhưng cô chọn một góc khuất và lặng lẽ theo dõi các hoạt động của bạn bè đồng nghiệp. Cải Bắp tỏ ra khá tiếc nuối vì lý do sức khỏe nên không thể biểu diễn.

Một khán giả đã cùng MC Thanh Vân trao 130 triệu mà người hâm mộ cũng như bạn bè đồng nghiệp và giới truyền thông Hà Nội ủng hộ Wanbi Tuấn Anh cho nhà báo Chu Minh Vũ - một người bạn của nam ca sĩ Sài Thành.

Gia An

Ảnh: Tô Thanh Tân

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Tô Thanh Tân

Bạn có thể quan tâm