Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đem tai nạn phỏng mặt của Khả Như dụ thí sinh, Huỳnh Lập gây tranh cãi

Trong tập đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2, Huỳnh Lập khi đáp trả lời mời gọi thí sinh của Khả Như đã vô tình nhắc lại tai nạn phỏng mặt của nữ đồng nghiệp.

Thí sinh Đặng Công Danh có màn thể hiện xuất sắc trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2.

Huỳnh Lập nhắc lại tai nạn phỏng mặt của Khả Như Huỳnh Lập trong phần thuyết phục thí sinh đã nhắc lại chuyện đồng nghiệp từng bị tai nạn bỏng mặt năm ngoái.

Tối 27/3, tập 1 Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 được lên sóng. So với mùa đầu tiên, dàn huấn luyện viên (HLV) có nhiều thay đổi với 3 cặp đôi Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân, Huỳnh Lập – Cẩm Ly và Ngô Kiến Huy – Khả Như. Ngoài Cẩm Ly và Dương Triệu Vũ là 2 HLV quen thuộc, các ca sĩ, nghệ sĩ còn lại đều là người mới hoàn toàn.

Dù vậy, ngay trong tập đầu tiên, dàn HLV mới không hề lép vế, thậm chí nhiều tạo ra nhiều pha lấn lướt các đàn anh, đàn chị. Đặc biệt, 2 nghệ sĩ hài trẻ Huỳnh Lập và Khả Như với khả năng hoạt ngôn càng nổi bật trên ghế nóng. Suốt chương trình, họ liên tục đưa ra nhiều lời lẽ thuyết phục, quà cáp để chiêu dụ giọng ca nhí về đội của mình. Tuy nhiên, vì do quá quen với cách nói "chặt chém" nhau, ngay trong tập 1, Huỳnh Lập đã có màn thuyết phục thí sinh bằng cách nhắc lại tai nạn phỏng mặt mà Khả Như gặp phải vào cuối năm 2017.

Phần đối đáp này phần nào đó mang đến những tiếng cười nhưng với không ít người xem lại rất "nhạy cảm" và "kém duyên".

Tap 1 Tuyet dinh song ca nhi anh 1
HLV Ngô Kiến Huy lên sân khấu để thuyết phục thí sinh.

Cụ thể, sau khi thưởng thức phần thể hiện ca khúc Radio của giọng ca 12 tuổi Đặng Công Danh, các cặp HLV lập tức "khẩu chiến" và giành giật để có được thí sinh này. Bộ ba Ngô Kiến Huy, Khả Như và Huỳnh Lập bước lên sân khấu với mong muốn sở hữu giọng ca đến từ Hải Phòng.

Huỳnh Lập là HLV đeo bám "dai" nhất khi hứa hẹn sẽ dàn dựng cho cậu bé những tiết mục dự thi sinh động. “Về đội chú con muốn bay lên trời chú cũng cho con bay luôn”, anh nhấn mạnh.

Khả Như lúc này cũng đáp lời: “Nếu dàn dựng cô làm cũng được cho con”. Chỉ đợi như vậy, Huỳnh Lập liền nhắc lại chuyện nữ diễn viên từng bị tai nạn bỏng mặt năm ngoái: “Con về đội cô Khả Như cho phun lửa là cháy mặt đó con”. 

Sự cố này xảy ra vào cuối năm 2017, trong quá trình tập luyện cho live show của Kiều Minh Tuấn, Khả Như đã bị bỏng do lửa tạt vào mặt khi đang tập phun lửa. 

Ngay sau khi gặp tai nạn, Khả Như nhanh chóng được mọi người xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nữ diễn viên được kết luận bỏng cấp độ 2 trên mặt nhưng may mắn không ảnh hưởng đến mắt. Dù không để lại hậu quả nghiêm trọng, sự cố khiến cô phải rút khỏi live show và ngừng mọi công việc một thời gian.

Trở lại với màn đối đáp của hai vị HLV trong Tuyệt đỉnh song ca nhí, sau khi Huỳnh Lập nhắc lại tai nạn của đồng nghiệp, cả dàn HLV và thí sinh đều cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, với những khán giả khó tính, việc nam diễn viên gợi nhắc lại câu chuyện không vui của đồng nghiệp trong hoàn cảnh trò chuyện với một cậu bé 12 tuổi là không thích hợp. Ngay cả việc Khả Như và Huỳnh Lập là bạn bè thân thiết ngoài đời, tuy nhiên câu nói đùa này cũng không nên xuất hiện trong một chương trình dành cho thiếu nhi.

Tap 1 Tuyet dinh song ca nhi anh 2
Công Danh chọn bước tiếp cùng HLV Cẩm Ly - Huỳnh Lập.

Trong khi đó, ca sĩ Cẩm Ly chọn cách nhẹ nhàng khen ngợi chất giọng chắc khỏe, biết cách đẩy chữ của cậu bé. Sau cùng, Công Danh chọn về đội của ca sĩ Cẩm Ly - Huỳnh Lập.

Trước đó, thí sinh có tính cách hài hước chia sẻ mẹ là người ủng hộ em theo đuổi con đường ca hát. “Mặc dù bận rộn nhưng mẹ vẫn dành thời gian đưa em đi học hát, bất kể trời mưa hay nắng, mẹ còn khuyên em không được nản chí”, cậu bé còn cho biết thêm quần áo em mặc tất cả là do mẹ may.



Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm