Mùa phim bom tấn hè 2021 có hết ảm đạm?
“Wrath of Man”, với sự góp mặt của Jason Statham, là tác phẩm khởi động mùa phim bom tấn hè 2021 tại Hollywood.
49 kết quả phù hợp
Mùa phim bom tấn hè 2021 có hết ảm đạm?
“Wrath of Man”, với sự góp mặt của Jason Statham, là tác phẩm khởi động mùa phim bom tấn hè 2021 tại Hollywood.
'Demon Slayer' và 'Promised Neverland' được đề cử cho giải Seiun
"Demon Slayer" và "Promised Neverland" là hai trong số sáu tác phẩm được đề cử giải thưởng Seiun lần thứ 52 ở hạng mục truyện tranh hay nhất.
'Mortal Kombat' đánh bại 'Thanh gươm diệt quỷ' tại phòng vé Bắc Mỹ
Phòng vé Bắc Mỹ tuần qua chứng kiến cuộc đua doanh thu giữa “Mortal Kombat” và bom tấn hoạt hình Nhật Bản “Demon Slayer”.
Tập 626 One Piece mang đến nhiều tình tiết bất ngờ
Vừa qua, “One Piece” mùa 17 vừa mở màn tập đầu tiên trên sóng livestream của ứng dụng POPS. Diễn biến gay cấn của tập 626 khiến các fan nóng lòng chờ đợi các mùa tiếp theo.
Những bộ manga tiềm năng trong năm 2021
Bước sang năm 2021, các bộ truyện tranh mới như "Học viện siêu anh hùng" hay "One-punch Man" vẫn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người hâm mộ.
Những bộ truyện tranh được chú ý trong năm 2020
Năm 2020, ngành công nghiệp manga/anime của Nhật Bản có nhiều điểm sáng. Đáng kể nhất là sự bứt phá ngoạn mục của "Demon Slayer" với hơn 82 triệu bản được bán ra.
Điều gì khiến 'Thanh gươm diệt quỷ' thành công?
Với 82 triệu bản được bán ra trong năm 2020, "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đã gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng.
Vì sao ‘Attack on Titan’ ăn khách?
Loạt anime chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Isayama Hajime ngày càng được đông đảo người xem yêu mến khi đi dần đến những tập cuối cùng.
Nền kinh tế Nhật Bản mạnh mẽ hơn những gì giới chuyên gia nghĩ
Nền kinh tế lớn thứ ba thế giới tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV/2020 bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, vượt xa sự kỳ vọng của giới chuyên gia quốc tế.
Bất chấp tình hình kinh doanh kém hiệu quả ở mảng smartphone, lĩnh vực giải trí mới chính là nơi hãng công nghệ Nhật Bản hái ra tiền.
Bộ truyện tranh 'Slam Dunk' sẽ được chuyển thể thành phim
"Slam Dunk" là bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản và thế giới về đề tài bóng rổ. Tại Việt Nam, tác phẩm này thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.
Trung Quốc là thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới năm 2020
Doanh thu phòng vé của thị trường Bắc Mỹ trong năm 2020 chỉ đạt mức 2,3 tỷ USD. Trong khi đó, Trung Quốc vươn lên dẫn đầu với 2,7 tỷ USD.
‘Thanh gươm diệt quỷ’ là phim Nhật có doanh thu cao nhất lịch sử
Anime “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train” chính thức trở thành phim điện ảnh Nhật có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Trung Quốc thắt chặt kiểm duyệt sau vụ xúc phạm ở 'Thợ săn quái vật'
Sau vụ bê bối của "Monster Hunter", Trung Quốc đã thắt chặt quy trình kiểm duyệt khiến con đường nhập khẩu phim nước ngoài vào thị trường tỷ dân ngày càng khó khăn.
‘Chuyến tàu vô tận’ - món quà dành cho fan ‘Thanh gươm diệt quỷ’
Bộ phim “Demon Slayer: Mugen Train” có chất lượng chế tác cao và giúp thỏa lòng người hâm mộ nguyên tác truyện tranh nổi tiếng.
Bảng xếp hạng phòng vé kỳ lạ thời dịch
Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng sâu rộng tới ngành công nghiệp điện ảnh và những con số tại phòng vé đã phản ánh rõ điều đó.
‘Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận’ lập kỳ tích phòng vé
Makoto Shinkai, đạo diễn của “Your Name”, cảm thấy tiếc khi tác phẩm bị “Demon Slayer: Mugen Train” soán ngôi phim Nhật có doanh thu cao thứ ba trong lịch sử.
Anime điện ảnh ‘Thanh gươm diệt quỷ’ lập kỷ lục phòng vé tại Đài Loan
Tại Đài Loan (Trung Quốc), “Demon Slayer - The Movie: Mugen Train” trở thành phim Nhật Bản ăn khách nhất lịch sử thị trường chỉ sau chưa đầy ba tuần ra rạp.
Linh vật cảnh sát Hong Kong có nhiều nét giống ‘Thanh gươm diệt qủy’
Grape, linh vật của chiến dịch chống lừa đảo do cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) phát động, có nhiều điểm tương đồng với tạo hình nhân vật chính bộ truyện “Kimetsu no Yaiba”.
‘Thanh gươm diệt quỷ’ và lời cảnh báo dành cho Studio Ghibli
Thành công của phim điện ảnh “Demon Slayer” khiến khán giả đặt câu hỏi: liệu Studio Ghibli đang ở đâu trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu anime?