Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến Crescent Mall, ghi dấu một mùa Trung thu đáng nhớ

Tết đoàn viên này, Crescent Mall lan toả những câu chuyện ấm áp mùa trăng qua lễ hội có chủ đề “Vun đầy từng khoảnh khắc, huyền diệu chuyện đêm trăng”.

Đối với bạn, Tết Trung thu có ý nghĩa như thế nào? Đây có phải là ngày lễ trẻ em tung tăng phá cỗ rước đèn; là dịp gia đình sum vầy, san sẻ niềm vui; là cơ hội để cùng tạo nên câu chuyện tình thân trong mùa trăng mới?

Với Crescent Mall, Trung thu là khoảnh khắc đoàn viên ý nghĩa. Mang theo chủ đề “Vun đầy từng khoảnh khắc, huyền diệu chuyện đêm trăng”, Crescent Mall mang đến không gian trang trí độc đáo, workshop thủ công với nét văn hoá truyền thống, cùng hoạt động kể chuyện nhân văn. Tất cả sẽ cùng bạn tạo nên bức tranh Trung thu rực rỡ, lan toả khoảnh khắc và câu chuyện ấm áp mùa trăng.

Lưu giữ khoảnh khắc ấm áp cùng “Ánh trăng huyền diệu”

Mỗi dịp Trung thu, Crescent Mall lại khoác lên mình màu áo mới rực rỡ sắc màu lễ hội. Năm nay, lấy cảm hứng từ hình ảnh ánh trăng tròn đầy, viên mãn lồng ghép trong không gian hiện đại, Crescent Mall tạo nên cụm trang trí hài hòa sắc màu. Mọi người cùng đắm chìm trong vẻ đẹp huyền diệu của mặt trăng “khổng lồ” dịu dàng nhưng không kém phần rực rỡ, những chú cá bơi lội uyển chuyển và ánh đèn lồng lung linh. Nơi đây cũng là điểm check-in cho cả gia đình trong hành trình tận hưởng không khí Trung thu ấm áp.

Crescent Mall,  Trung thu anh 1

Crescent Mall khoác lên mình màu áo rực rỡ sắc màu lễ hội.

Hoạt động vui chơi đậm chất tết đoàn viên

Mùa trăng tròn năm nay, các gia đình có cơ hội gắn kết bên nhau với chuỗi hoạt động, sự kiện ý nghĩa.

Vào mỗi cuối tuần từ 17/8 đến 22/9, các bạn nhỏ được khám phá nghệ thuật vẽ gốm, làm lồng đèn, để thỏa sức tạo ra những sản phẩm độc đáo. Các em cũng được thử tài khéo tay với hoạt động nặn tò he, làm tranh cát thạch anh. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bé cũng như bố mẹ trải nghiệm nghệ thuật dân gian, tận hưởng không khí Trung thu nhộn nhịp.

Crescent Mall,  Trung thu anh 2

Nhiều workshop thú vị sẽ diễn ra tại Crescent Mall dịp Trung thu.

Điều không thể thiếu mỗi mùa trăng tròn là đêm hội Trung thu. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi lưu giữ kỷ niệm đẹp, “tấm vé quay về tuổi thơ” cùng gia đình thì chương trình đặc biệt tại Crescent Mall vào ngày 17/9 là lựa chọn đáng cân nhắc. Những màn biểu diễn nghệ thuật thú vị, trò chơi độc đáo, cùng quà tặng xinh xắn sẽ vun đầy khoảnh khắc gắn kết của cả nhà.

Dành cho các bạn nhỏ đam mê thử thách, hoạt động leo núi tại Crescent Wall trong ngày Tết Trung thu là trải nghiệm rất thú vị. “Hành trình trăng rằm” của Crescent Wall sẽ là sân chơi sôi nổi để các bé khám phá giới hạn của bản thân, đồng thời ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ.

Trao gửi yêu thương, đón tết Trung thu vẹn tròn tại Crescent Mall

Không chỉ có không gian lễ hội rực rỡ cùng hoạt động đón mừng, Crescent Mall là nơi bạn gửi gắm yêu thương qua những món quà tinh tế. Từ 16/8 đến 15/9, “Phiên chợ trăng rằm” sẽ mang đến những dòng bánh Trung thu cao cấp từ Tài Thông, Cái Lò Nướng, Hoàng Yến, Lục Lam, Danny Green, cùng đồ chơi và lồng đèn xinh xắn từ Pull Gift.

Crescent Mall,  Trung thu anh 3

Đến Crescent Mall, bạn thỏa thích lựa chọn quà tặng để trao gửi người thân yêu.

Với Crescent Mall, Trung thu năm nay vẹn tròn hơn, bởi mọi người có dịp kể câu chuyện tuổi thơ bằng cách hình tượng hoá qua nét vẽ, màu sắc khi tham gia hoạt động online “Ánh trăng huyền diệu - Kể chuyện đoàn viên". Độc giả có thể theo dõi fanpage Crescent Mall và kể câu chuyện mùa trăng của riêng mình.

Giờ thì bạn có thể lên đồ đến Crescent Mall, ngắm “trăng rằm” khổng lồ và tận hưởng niềm vui sum vầy mùa trăng.

Chi An

Bạn có thể quan tâm