Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến KFC thưởng thức hương vị biển từ burger hải sản

Ngày nay, bánh burger không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, được nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau lựa chọn như một bữa ăn tiện dụng mà giàu dinh dưỡng.

Đến KFC thưởng thức hương vị biển từ burger hải sản

Ngày nay, bánh burger không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, được nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau lựa chọn như một bữa ăn tiện dụng mà giàu dinh dưỡng.

Khám phá hương vị burger của KFC

Tại chuỗi cửa hàng KFC trên toàn quốc, bên cạnh món gà rán truyền thống thì bánh burger cũng là món ăn hấp dẫn thực khách với thực đơn phong phú như burger zinger, burger tôm, burger flava roast. Mỗi loại đều mang một mùi vị đặc trưng kết hợp với các loại rau cải và nước sốt được kẹp giữa hai miếng bánh mì tròn mè thơm phức.

Khách hàng đến đây có thể lựa chọn bánh burger theo ý thích của mình. Bạn có thể chọn một bánh để thưởng thức hoặc một cvombo bao gồm 1 bánh và 1 phần khoai tây chiên cộng 1 ly Pepsi. Với combo XL gà giòn cay, bạn còn có thêm 1 miếng gà và 1 phần bắp cải trộn để tha hồ vui vẻ và no với bữa ăn tiện lợi, ngon lành bên gia đình và bè bạn.

Burger hải sản lạ miệng ngày xuân

Nhân dịp đón chào năm mới, KFC ra mắt sản phẩm mới là món burger hải sản mang hương vị từ biển khơi. Đó là chiếc bánh burger mè với nhân hải sản đậm đà, được kết hợp thêm dưa chuột, rau lolo, cà chua và sốt Thousand Island… Món ăn có hương vị đặc trưng mang lại cho người dùng sự lạ miệng và cảm giác tươi mới trong từng món ăn. Đó là một cách thay đổi khẩu vị hợp lý và tiện lợi cho thực khách trong những ngày Tết.

Ngoài ra, hiện burger hải sản còn đang được khuyến mãi với giá cả hấp dẫn, chỉ 19.000 đồng thay vì 29.000 đồng cho một chiếc bánh thơm ngon. Khách hàng có thể gọi dùng riêng hoặc mua chung với các phần ăn combo để được thưởng thức nhiều món hơn và no hơn.

Nhà hàng KFC

Chương trình khuyến mãi dành cho burger hải sản sẽ kéo dài đến hết ngày 31/3/2013 và chỉ áp dụng trong khoảng thời gian từ 14-17h từ thứ 2 đến thứ 6. Không áp dụng đối với các loại thẻ giảm giá, dịch vụ giao hàng tận nơi, đơn hàng lớn (trị giá từ 500.000 đồng trở lên) và các chương trình khuyến mãi khác. Xem thêm chi tiết tại www.kfcvietnam.com.vn.

Tư liệu: KFC

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm