Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến trường thi muộn, 7 sĩ tử mất cơ hội vào đại học

Trong số 54 thí sinh bị kỷ luật trong ngày thi đại học đầu tiên, 7 trường hợp do đến trường thi muộn.

Cuối giờ chiều nay (4/7), sau khi kết thúc thời gian làm bài môn Vật lý, Bộ GD-ĐT đã thống kê số lượng thí sinh vi phạm tại 24.051 phòng thi trên cả nước.

Trong buổi thi thứ hai, tỷ lệ thí sinh dự thi vẫn đạt 77,24%. Số cán bộ tham gia công tác tuyển sinh đại học đợt 1 là 97.129 người.

Một thí sinh lao nhanh vào trường trước giờ phát đề Toán tại điểm thi trường Trung cấp Việt Anh (Vinh, Nghệ An) (Ảnh: Phạm Hòa).

Tính chung trong ngày 4/7, cả nước có 54 thí sinh vi phạm quy chế bị xử lý kỷ luật. Trong đó, khiển trách 13 thí sinh ; cảnh cáo 2; đình chỉ 39; 7 trường hợp do đến muộn không được dự thi. Sáng nay, số lượng thí sinh bị đình chỉ thi chủ yếu do mang điện thoại vào phòng.

Theo đánh giá chung của lãnh đạo Bộ GD-ĐT, môn thi thứ hai vẫn diễn ra trật tự, an toàn, đặc biệt đề thi không có sai sót, được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu.

Nghi vấn thi hộ tại học viện An ninh

Một thí sinh dự thi vào HV An ninh dân dân sử dụng ảnh chụp từ năm 2010 trong các giấy tờ dự thi đã bị nghi ngờ Ngay lập tức, thanh tra của trường đã vào cuộc để xác minh.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm