Elizabeth II là biểu tượng văn hóa đại chúng không bao giờ có lại
Trong hơn 70 năm trị vì, Nữ hoàng Elizabeth II được nhắc đến rất nhiều trong văn hoá đại chúng với thái độ bao gồm cả châm biếm lẫn tôn kính.
1.787 kết quả phù hợp
Elizabeth II là biểu tượng văn hóa đại chúng không bao giờ có lại
Trong hơn 70 năm trị vì, Nữ hoàng Elizabeth II được nhắc đến rất nhiều trong văn hoá đại chúng với thái độ bao gồm cả châm biếm lẫn tôn kính.
Không gian sống cho gia đình đa thế hệ tại The Classia
Với thiết kế tân cổ điển cùng diện tích sử dụng lớn, các căn nhà liên kế tại The Classia mang đến không gian sống hòa hợp, gắn kết nhưng vẫn đảm bảo riêng tư.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
KTS Marco Casamonti: 'Làm hầm rượu ở Bà Nà Hills là thử thách lớn'
Hầm rượu nằm giữa lòng núi Chúa Bà Nà (Đà Nẵng) là công trình thứ 2 mà KTS nổi tiếng Marco Casamonti hợp tác tập đoàn Sun Group thực hiện tại Việt Nam, sau cầu Hôn (Phú Quốc).
NASA công bố hình ảnh thiên hà xoắn ốc ấn tượng
Ảnh chụp thiên hà Phantom, cách Trái Đất 32 triệu năm ánh sáng, được NASA thu từ kính viễn vọng Hubble và James Webb.
Con người làm gì khi động vật hoang dã mất nhà tràn vào thành phố?
Câu hỏi này được nhiều người đặt ra, khi chứng kiến sự xuất hiện của những động vật hoang dã quý hiếm ngay giữa trung tâm thành phố với định dạng 3D.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Ưu tiên yếu tố pháp lý khi mua nhà
Yếu tố pháp lý được đảm bảo giúp người mua tránh được những phiền phức về tiến độ bàn giao, tranh chấp hay giá trị sở hữu lâu dài của sản phẩm bất động sản.
Chặng đường 10 năm kiến tạo giá trị của N.H.O
Suốt chặng đường 10 năm, CTCP Nhà Quốc Gia (N.H.O) luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm nhà ở chất lượng, góp phần phát triển cộng đồng.
Không gian sống chuẩn Nhật với hệ tiện ích đa dạng tại HT Pearl
Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá tính chất hạng sang của khu căn hộ là hệ tiện ích đa dạng và cảnh quan nội khu độc đáo.
Land Rover Defender bản độ bên ngoài cổ điển, bên trong hiện đại
Mẫu xe mang vẻ ngoài đậm chất cổ điển với tông màu xanh quân đội đặc trưng nhưng không gian nội thất hiện đại.
Chiếc Porsche 911 độc nhất thế giới được bán với giá 3,6 triệu USD
Porsche 911 Sally Special vừa được đấu giá thành công với số tiền cuối cùng lên đến 3,6 triệu USD.
Gần gũi thiên nhiên - chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu
Giới nhà giàu khi mua nhà chú trọng tiêu chí môi trường sống có nhiều cây xanh, không khí trong lành để chăm sóc tinh thần và bảo vệ sức khỏe.
Bên trong siêu du thuyền 110 triệu USD lấy cảm hứng từ kim cương
Siêu du thuyền của Italy dài hơn 110m, được lấy cảm hứng từ hình ảnh viên kim cương 128 carat của Cartier.
Chi tiết Porsche 911 GT3 RS thế hệ mới
Mẫu xe thể thao hiệu suất cao sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất từ những dòng xe đua của Porsche.
Động lực thúc đẩy bất động sản du lịch Quy Nhơn tăng tốc
Được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu uy tín đầu ngành, Quy Nhơn trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản du lịch Việt Nam.
YOO Inspired by Starck - thương hiệu của huyền thoại thiết kế
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do ông tạo tác trở thành niềm khao khát của công chúng toàn cầu.
8 xu hướng nội thất tưởng đẹp nhưng lại gây thất vọng
Một số trào lưu thiết kế nội thất rất đẹp khi chụp ảnh, nhưng lại không thiết thực trong quá trình sử dụng.
Porsche 911 Sally Special giống nhân vật phim hoạt hình
Porsche 911 Sally Special được thiết kế dựa trên nhân vật Sally Carrera trong loạt phim "Cars" nổi tiếng của Pixar.
Vì sao phụ nữ Hàn tuyệt đối không mặc bikini
Việc để lộ da thịt khi đi tắm biển là điều bình thường ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc, mọi người thích mặc đồ bơi trùm kín từ đầu đến chân và rất ngại diện bikini.