Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Designers bùng nổ ý tưởng với 'ranh ngôn vỉa hè'

Cuộc thi sáng tạo hình in áo phông CreatiVieTee đã trở lại cùng tín đồ thiết kế với chủ đề độc đáo, khơi gợi đầy tính sáng tạo: “Ranh ngôn vỉa hè”.

 

Các team tham dự buổi phát động cuộc thi cùng “ranh ngôn” của mình.
Các team tham dự buổi phát động cuộc thi cùng “ranh ngôn” của mình.

Cuộc thi sáng tạo hình in áo phông CreatiVieTee 2014 đã có một buổi event khởi động tại trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena (đơn vị đồng tổ chức cuộc thi) ngày 29/11 để chính thức công bố chủ đề của cuộc thi năm nay - “Ranh ngôn vỉa hè". Đến với sự kiện, designers được “làm nóng” tinh thần qua buổi workshop để hiểu rõ thêm về lettering, calligraphy, typography, cũng như chơi những trò chơi teamwork thiết kế sáng tạo.

a
Miệt mài biến ý tưởng thành hình in độc đáo trong trò chơi teamwork.
Miệt mài biến ý tưởng thành hình in độc đáo trong trò chơi teamwork.
c
Team một chiến thắng trò chơi cùng thiết kế “ảo”.
a
Anh Định D7 giới thiệu về calligraphy, lettering và typography trong buổi workshop

Với mong muốn tạo ra sân chơi sáng tạo dành cho bạn trẻ yêu thiết kế, cũng như để khai phá ra những nhân tố bí ẩn, BOO đã mang CreatiVieTee trở lại với chủ đề khó nhằn hơn, độc đáo hơn nhưng đầy thú vị và khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo: “Ranh ngôn vỉa hè". Với nội dung này, bạn có thể thỏa sức thể hiện những câu nói bất hủ của giới trẻ theo những ý tưởng phong phú, và biết đâu, bạn sẽ chính là người tạo ra một ranh ngôn mới.

Thời gian để designers thực hiện sản phẩm của mình từ việc lên ý tưởng đến lúc gửi bài thi là từ nay đến 23h59 ngày 22/12. Các tác phẩm sẽ được đưa lên fanpage để bình chọn ra 5 giải thưởng được công chúng yêu thích nhiều, bên cạnh những giải thưởng do BTC công bố.

Thí sinh tham gia dự thi sẽ cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Cuộc thi sẽ giúp hiện thực hóa những ý tưởng bạn trẻ khi mẫu thiết kế được in lên áo phông rồi phân phối rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ:

Công ty TNHH & TM BOO

Địa chỉ: Tầng 5, 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: (04) 39785426. Máy lẻ 126

Website và Email: crtvt@boo.vn

Boo

Tư liệu: Boo

Bạn có thể quan tâm