Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Devon Nguyễn ra mắt trang phục thu cá tính

Người ta luôn nhìn thấy ở trang phục của Devon Nguyễn nét cá tính, sự phóng khoáng, không cần hở bạo mà vẫn sexy.

Tối 13/10, tại sự kiện thời trang Hello Hà Nội, bốn nhà thiết kế nữ, trong đó có Devon Nguyễn đã giới thiệu những mẫu thiết kế mùa thu mới nhất của mình.
Vẫn với phong cách phóng khoáng và có chút nổi loạn, Devon Nguyễn mang đến những mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại và không kém phần quyến rũ.
Bên cạnh đó, Devon cũng giới thiệu đến khán giả những mẫu đầm tay dài ôm sát, rất thích hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội.
Tông màu đỏ trầm ấm dường như không thể thiếu trong bộ sưu tập thu đông của các nhà thiết kế và Devon cũng không phải ngoại lệ. Điểm nhấn của chiếc váy này nằm ở chi tiết cổ răng cưa và tay áo phồng.
Với nhà thiết kế Lê Hà, cô thích dùng một tính từ duy nhất để miêu tả về bộ sưu tập chớm thu của mình là "trong trẻo". Có lẽ chính vì thế mà cô sử dụng nhiều sắc  thái khác nhau của màu xanh vào BST này.
Chân dài Kha Mỹ Vân trình diễn một mẫu thiết kế cá tính của Lê Hà.
NTK này chia sẻ, so với những bộ sưu tập trước, những mẫu trang phục mới đảm bảo tính ứng dụng cao hơn rất nhiều.
Khác với hai nhà thiết kế trên, Hà Linh Thư mang đến show thời trang hình ảnh cô gái mùa thu tươi mới, rực rỡ màu sắc. Sự pha trộn khéo léo giữa những sắc màu neon như vàng, cam, hồng tạo nên những trang phục vô cùng bắt mắt.
Hình ảnh cô gái mùa thua dịu dàng, nữ tính, nhưng lại ẩn chứa bên trong sự mạnh mẽ, cá tính.
Những thiết kế tông màu đen luôn mang đến sự huyền bí, khiến người khác muốn khám phá.
Với nhiều người, set đồ này có thể không có tính ứng dụng cao, nhưng với các tín đồ thời trang, đây lại là ý tưởng mix đồ thú vị.
Từ trái qua phải: Nhà thiết kế Hà Duyên, Devon Nguyễn, Hà Linh Thư và Lê Hà. Bốn nhà thiết kế gây ấn tượng khi cùng mặc trang phục màu đen sang trọng.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm