Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dew Dudes bật khí phách X cùng 'X-Men' trong ngày công chiếu

Hàng loạt thử thách được các Dew Dudes trải nghiệm và chinh phục bằng mọi quyết tâm, nỗ lực để bật tung khí phách X của mình.

Trong khi dàn dị nhân tràn ngập các rạp chiếu phim trên toàn quốc bởi sự tái xuất của X-men: ngày cũ của tương lai, cộng đồng Dew Dudes đã đến và trải nghiệm buổi công chiếu dành riêng cho họ, cũng như bật khí phách X cùng các dị nhân.

Là những bạn trẻ thích khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân và thể hiện bản lĩnh qua các hoạt động một cách đầy nỗ lực và đam mê, Dew Dudes đã khám phá và chinh phục khí khách X của mình tại Mountain Dew - Bật khí phách X  tại đây để trở thành khách mời VIP trong buổi công chiếu X-Men, ngày 23/5 tại Cresent Mall, Q.7.

Ngoài việc được “book” phòng chiếu phim riêng chỉ dành cho họ, các Dew Dudes còn trải nghiệm một loạt các hoạt động thử thách khí phách X của mình, mang đến một không khí vô cùng náo nhiệt và hào hứng bên lề trước giờ chiếu.


Các dị nhân bất ngờ “bước ra từ màn ảnh” Storm, Magneto và Wolverine, cùng các Dew Dudes tạo nên một không khí náo nhiệt và sẵn sàng cùng bật tung khí phách.
Hàng loạt thử thách được các Dew Dudes trải nghiệm và chinh phục bằng mọi quyết tâm, nỗ lực để bật tung khí phách X của mình, từ thử thách khả năng giữ thăng bằng và tập trung cao độ trên các đường trượt tuyết lở khổng lồ…
Cho đến thử thách sự nhanh nhạy và khả năng xử lý tình huống bằng việc phá bẫy đua xe địa hình đầy chông gai, mạo hiểm với cảm giác gập ghềnh như thật đều được các Dew Dudes vượt qua đầy bản lĩnh và xuất sắc.


Rất đông khán giả chăm chú, hào hứng theo dõi các Dew Dudes chinh phục thử thách. Các Dew Dudes còn kiểm chứng năng lực với các trò chơi như nuốt bong bóng, đẩy xuyên đồng xu và còn thách đấu lẫn nhau để khám phá khả năng tiềm ẩn và bật tung khí phách X của mình.
Chưa hết, khi tiến vào phòng chiếu, các Dew Dudes còn bật khí phách X của mình, tiến lên phía trước màn hình, cùng thể hiện năng lực đặc biệt của mình với những màn ảo thuật hấp dẫn như phản trọng lực, biến hóa với đồng xu cổ đại.
Và cuối cùng chính là tận hưởng bộ phim cùng cộng đồng Dew Dudes.

Nhanh chân đến các rạp chiếu phim X-Men: Ngày cũ của tương lai để cùng tham gia những thử thách, trải nghiệm hấp dẫn mà Mountain Dew dành tặng riêng cho các bạn. 

Truy cập http://bit.ly/Bat-Khi-Phach-X để tiếp tục khám phá năng lực, bật khí phách X của mình và săn hàng ngàn quà tặng cực độc, đặc biệt là tấm vé đến Mỹ, tham qua phim trường X-Men: Ngày cũ của tương lai ngay tại Mountain Dew - Bật khí phách X.


Tư liệu: Mountain Dew

Bạn có thể quan tâm