Hàng 'Made in Vietnam' xuất khẩu qua Amazon tăng mạnh
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
6 kết quả phù hợp
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Nhiều công ty thẳng thừng từ chối tuyển dụng lao động U40, U50 không phải chỉ vì vấn đề tuổi tác.
Nhà hàng của Chi Pu tại Thượng Hải vừa lọt top 1 trên một nền tảng ẩm thực của Trung Quốc. Trước đó, món phở tại đây từng nhận đánh giá "quá mặn", "không giống phở".
"Ông trùm gia vị" Dh Foods nói chưa bao giờ đi ăn phở mà phải thêm nước suối vào khá nhiều khi trải nghiệm món ăn tại tiệm La Ganh của Chi Pu.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Với tâm huyết mở rộng thị trường, Dh Foods từng bước biến các loại gia vị đặc sản vùng miền thành sản phẩm phổ biến trên kệ siêu thị.