Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Bách khoa Hà Nội kéo dài thời gian sơ tuyển

Do lịch tuyển sinh của Bộ GD-ĐT muộn hơn kế hoạch nên ĐH Bách khoa Hà Nội cũng kéo dài thời gian sơ tuyển đến ngày 31/3.

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2014 theo kỳ thi 3 chung kết hợp với sơ tuyển kết quả học tập THPT, ĐH Bách khoa đã tổ chức cho thí sinh đăng ký từ ngày 24/2 đến 17/3. Điểm chuẩn đã được công bố vào ngày 17/3 theo đúng kế hoạch. Các thí sinh đạt vòng sơ tuyển có thể yên tâm làm hồ sơ đăng ký dự thi theo quy định chung của Bộ GD-ĐT

Mặc dù nhà trường đã có thông báo và hướng dẫn cho các sĩ tử qua nhiều kênh thông tin vẫn còn nhiều em chưa nắm rõ về phương thức đăng ký sơ tuyển. Bên cạnh đó, kế hoạch tuyển sinh năm 2014 của Bộ GD-ĐT chậm 1 tuần so với các năm trước, cuốn Những điều cần biết tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2014 cũng mới tới được tay giáo viên và học sinh nhiều trường THPT.

Xét thực tế trên và mong muốn không để bất cứ thí sinh nào mất cơ hội dự thi vào trường chỉ vì thiếu thông tin, hội đồng tuyển sinh đã quyết định gia hạn thời gian đăng ký sơ tuyển đến ngày 31/3. Điểm chuẩn sẽ được giữ nguyên như thông báo. Cụ thể, khối A, A1 19,5 điểm, khối D1 18 điểm. 

Các thí sinh có tổng điểm trung bình 3 môn thuộc khối thi ở các học kỳ THPT đạt điểm chuẩn có thể tiếp tục vào trang tuyển sinh của trường để xem hướng dẫn và hoàn thành thủ tục đăng ký.

ĐH Bách khoa công bố phương thức tuyển sinh mới

Mặc dù vẫn tham dự kỳ thi ba chung, nhưng ĐH Bách khoa sẽ tổ chức sơ tuyển thí sinh từ kết quả THPT để giảm số lượng thí sinh ảo.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm