Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Bách khoa và 55 trường khác công bố điểm thi

Chiều 23/7, hai trường lớn là ĐH Bách khoa TP.HCM và Hà Nội, HV Kỹ thuật Mật mã, ĐH Tài chính kế toán... đã công bố điểm thi.

Trường mới nhất công bố điểm thi là ĐH Bách khoa Hà Nội. Trường có 3 thủ khoa cùng đạt 29 điểm ở hai khối A và A1. Trong đó, Nguyễn Ngọc Huy (học sinh trường THPT Văn Giang, Hưng Yên); Phạm Anh Tú (học sinh khối THPT chuyên toán của ĐH Vinh, Nghệ An) là đồng thủ khoa khối A. Thủ khoa khối A1 là Vũ Đăng Khoa học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Xem điểm thi, phổ điểm, top 50 của các ĐH đã công bố TẠI ĐÂY.  

Thủ khoa HV Kỹ thuật Mật mã là em Mai Đức Anh Vũ (27,5 điểm). Trường có mức điểm trung bình là 15,11. 

Thủ khoa và phổ điểm của HV Kỹ thuật Mật mã.

ĐH Bách khoa TP.HCM cũng chính thức thông báo điểm. Thủ khoa của trường là em Nguyễn Đăng Khánh, 28,5 điểm. Mức điểm trung bình của trường khá cao, số thí sinh dự thi là 8.454, điểm trung bình là 19,29 điểm.

Phổ điểm của ĐH Bách khoa TP.HCM

Trước đó, Trưởng phòng đào tạo ĐH Ngoại thương cho biết đang kiểm tra lại lần cuối dữ liệu điểm trước khi công bố đến thí sinh. Thủ khoa của trường là thí sinh Phạm Đức Toàn đạt 29,5 điểm. Nếu không tính điểm ưu tiên, hiện tại, đây là thủ khoa cao điểm nhất cả nước.

Thủ khoa, phổ điểm và biểu đồ điểm số của ĐH Ngoại thương cơ sở 2.
Thông tin về điểm số của ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Đầu giờ chiều 23/7, ĐH Y Thái Bình cũng đã công bố điểm. Thủ khoa của trường là em Hồ Sỹ Huy, 28,5 điểm.

Thủ khoa, phổ điểm của ĐH Y Thái Bình.

15h, một loạt trường cũng đã công bố điểm thi. Đó là ĐH Sư phạm, ĐH Kinh tế (trực thuộc ĐH Đà Nẵng), Nam Cần Thơ, CĐ Sư phạm Hà Tây, CĐ Sư phạm Cao Bằng, CĐ Kinh tế Kỹ thuật Trung ương, CĐ Kinh tế Kỹ thuật Trung ương.

Phổ điểm với đa số là 0 của CĐ Kinh tế Kỹ thuật Kon Tum.

Trước đó, một số trường có điểm chuẩn cao top đầu cả nước cũng đã thông báo kết quả tuyển sinh như HV Quân y, ĐH Dược Hà Nội.

Thống kê phổ điểm, điểm trung bình, thủ khoa ĐH Dược Hà Nội.

Thủ khoa xinh xắn của ĐH Ngoại thương

Thảo Trang (học sinh THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An) là thủ khoa khối D1 của ĐH Ngoại thương Hà Nội. Trang từng tự ti vì chiều cao của mình.

Thủ khoa ĐH Ngoại thương 3 tuổi biết chơi cờ tướng

Phạm Đức Toàn - trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) hiện là thủ khoa đại học có điểm số cao nhất nước nếu không tính điểm cộng.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm