Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Cần Thơ tuyển 560 chỉ tiêu bổ sung

ĐH Cần Thơ thông báo nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung cho 29 ngành bậc đại học với 560 chỉ tiêu.

Theo đó, trường yêu cầu thí sinh phải có giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 (bản chính) và chưa xác nhận nhập học vào các trường ĐH, CĐ trong các đợt xét tuyển trước.

Thí sinh có tổng số điểm 3 môn thi của tổ hợp xét tuyển, được làm tròn đến 0,25 cộng với điểm ưu tiên khu vực và đối tượng từ bằng hoặc lớn hơn điểm nhận hồ sơ.

Ngành chương trình tiên tiến và chương trình chất lượng cao, ngoài các điều kiện nêu trên, cần phải có kết quả thi tiếng Anh đạt mức từ 6,0 điểm trở lên (theo thang điểm 10). Thí sinh được đăng ký xét tuyển tối đa 3 nguyện vọng và xếp thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp.

Thí sinh được đăng ký xét tuyển tối đa 3 nguyện vọng và xếp thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp. Những thí sinh có điểm xét tuyển trong cùng ngành bằng nhau thì được xét tuyển như nhau, không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng. 

Điểm trúng tuyển giữa các tổ hợp môn thi trong cùng ngành là bằng nhau và được xác định theo ngành. Thí sinh chỉ trúng tuyển nguyện vọng có ưu tiên cao nhất trong số các nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển.

Thời hạn nộp hồ sơ từ 10/8 đến hết ngày 15/8.

Trường sẽ thông báo kết quả xét tuyển bổ sung vào 16/8/2017.

Chỉ tiêu và điểm nhận hồ sơ cụ thể các ngành như sau:

xet tuyen bo sung anh 1
xet tuyen bo sung anh 2

Hí họa: Những nghịch lý mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng 2017

“Mưa" điểm 10, 30 điểm vẫn trượt đại học, 9 điểm 3 môn thi đỗ cao đẳng sư phạm... là những nghịch lý xuất hiện trong mùa tuyển sinh 2017.



Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm