Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Kiểm sát Hà Nội không hạn chế sơ tuyển thí sinh nữ

ĐH Kiểm sát Hà Nội thông báo sơ tuyển đối với các thí sinh có nguyện vọng đăng ký dự thi ĐH chính quy ngành luật năm 2014.

Theo đó, chỉ tiêu dự kiến là 300; phân bổ khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ: 50% chỉ tiêu; các nơi khác trong cả nước là 50%.

Việc tuyển sinh đối với nữ học sinh vào trường được xác định chỉ tiêu riêng với tỷ lệ không quá 40% trên tổng chỉ tiêu đào tạo của ngành. Không hạn chế tỷ lệ nữ sơ tuyển và đăng ký dự tuyển vào Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Năm nay, trường sẽ tuyển sinh các khối A, C, D1.

Thí sinh đủ điều kiện đăng ký dự thi với học sinh phổ thông: đã tốt nghiệp THPT; phải đạt học lực trung bình trở lên, riêng 3 môn thuộc khối đăng ký dự thi điểm tổng kết các năm trên 6.

Đối với học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh học THPT tại khu vực 1: đã tốt nghiệp hoặc bổ túc THPT; phải đạt học lực trung bình trở lên, riêng 3 môn thuộc khối đăng ký dự thi điểm tổng kết các năm trên 5.

Đối với học sinh, không quá 20 tuổi; riêng học sinh là người dân tộc thiểu số không quá 22 tuổi tính đến năm dự thi.

Người dự thi phải có đủ sức khỏe để học tập, công tác; đồng thời phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

Về chiều cao: Từ 1,60 m trở lên đối với nam và từ 1,55 đối với nữ. Học sinh thuộc vùng KV1, người dân tộc thiểu số theo từng giới được hạ thấp 2 (hai) cm về chiều cao.

Về cân nặng: Từ 50 kg trở lên đối với nam và nữ trên 45 kg. Thí sinh không bị dị hình, dị dạng, khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, không mắc bệnh kinh niên, mãn tính.

Trong trường hợp không có điều kiện tải các mẫu hồ sơ dự sơ tuyển, trong các ngày từ 1/3 đến 21/3 thí sinh đến Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện để xin cấp hố sơ dự sơ tuyển và được hướng dẫn làm hồ sơ dự tuyển.

 

http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/truong-dh-kiem-sat-ha-noi-khong-han-che-so-tuyen-thi-sinh-nu-78400-u.html

Theo Giáo Dục Thời Đại

Bạn có thể quan tâm