Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Kinh tế quốc dân và gần 90 trường công bố điểm

Tối 24/7, một loạt trường lớn như ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, ĐH Kinh tế quốc dân... công bố điểm thi

Thủ khoa ĐH Kinh tế quốc dân có phổ điểm khá cao, trung bình toàn trường là 19,13 điểm. Thí sinh Vũ Thành Trung, Mai Hồng Nhung, Vũ Thị Quỳnh Anh đạt mức cao nhất với 27,75 điểm.

Tra cứu, xem phổ điểm, top 50 điểm cao của các ĐH TẠI ĐÂY. 

Phổ điểm của ĐH Kinh tế quốc dân.
Phổ điểm của ĐH Kinh tế quốc dân.

ĐH Sài Gòn có lượng thí sinh nộp hồ sơ dự thi khá lớn. Tuy nhiên, mặt bằng điểm của trường không cao, trung bình chỉ đạt 12,82 điểm. Thủ khoa của trường là Nguyễn Tuấn Phú, 25,5 điểm.

Phổ điểm của ĐH Sài Gòn.

Thủ khoa của ĐH Giao thông vận tải và HV Công nghệ bưu chính viễn thông đều đạt 26,75 điểm. Trong khi đó, thủ khoa của ĐH Thể dục thể thao TP.HCM là thí sinh Nguyễn Huỳnh Trọng Hải, dự thi khối T đạt 21 điểm. Trường này có điểm trung bình khá thấp (11,46).  

Ngoài ra, một số trường cao đẳng khu vực miền Trung và phía Nam tiếp tục công bố điểm như CĐ Sư phạm Cà Mau, CĐ Điện lực miền Trung, CĐ Công nghệ kinh tế thủy lợi miền Trung. Hiện tại, trường giữ kỷ lục về số lượng thủ khoa là cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng với 8 thí sinh cùng đạt 29,5 điểm.

Phổ điểm của ĐH Giao thông vận tải.

Phổ điểm của ĐH Phạm Văn Đồng cũng khá thấp với mức trung bình chỉ 9,43. Thủ khoa của trường đạt 27 điểm - em Nguyễn Thị Bích Phượng.

Phổ điểm của ĐH Phạm Văn Đồng.

ĐH Y dược Cần Thơ có thủ khoa là em Trần Duy Minh (27,5 điểm). Phổ điểm của trường khá thấp, với mức trung bình 14,57 điểm.

Phổ điểm của ĐH Y dược Cần Thơ.

HV Báo chí và Tuyên truyền có thủ khoa Vũ Thu Thủy đạt 26,5 điểm. Trong đó, môn Địa đạt 8,5, Sử: 9, Văn: 9. Trường có 4 á khoa 26 điểm, gồm Lại Ngọc An, Mai Thị Ngọc Bích, Đỗ Thị Chuẩn (cùng khối C) và Nguyễn Đức Thịnh (khối D1).

Phổ điểm của trường Báo. Trường có mức điểm trung bình là
Phổ điểm của trường Báo. Trường có mức điểm trung bình là 16,7.

ĐH Kinh tế TP.HCM có 5 thủ khoa cùng đạt 27,5 điểm. Đó là Nguyễn Thùy Dương, La Thanh Tân, Hà Thị Thu Thúy, Trương Trí Tín, Võ Thị Huỳnh Yến, Trần Duy Anh.

Trường trọng điểm ở khu vực đồng bằng Sông Cửu Long là ĐH Cần Thơ cũng đã công bố điểm. Thủ khoa của trường là em Mai Ngọc Quốc Trung, 26,5 điểm.

Tính tới thời điểm này, thí sinh Phạm Đức Toàn (chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An), thi vào ĐH Ngoại thương Hà Nội là thủ khoa có điểm cao nhất nước (29,5, không tính điểm cộng). Cả nước mới chỉ có một thủ khoa kép là em Phạm Hữu Tâm (khối B ĐH Kỹ thuật công nghiêp TP.HCM với số điểm 23,5, khối A ĐH Đà Lạt với tổng điểm là 26,5 điểm).

Thủ khoa xinh xắn của ĐH Ngoại thương

Thảo Trang (học sinh THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An) là thủ khoa khối D1 của ĐH Ngoại thương Hà Nội. Trang từng tự ti vì chiều cao của mình.

Linh San

Bạn có thể quan tâm