Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Luật TP.HCM ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sáng 30/9, tại Nhà hát TP.HCM, Trường ĐH Luật TP.HCM tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của trường, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cử nhân luật hệ vừa làm vừa học.

Theo lãnh đạo nhà trường. sau 17 năm hình thành và phát triển, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trở nên cần thiết. Tổng thể logo của trường bao gồm hình tượng khiên được lựa chọn làm ý tưởng chủ đạo để thể hiện hình ảnh một ngôi trường vững mạnh về chuyển giao tri thức, trí tuệ, bảo vệ công lý xã hội.

Ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng, Giám đốc Văn phòng đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP.HCM - trao bằng khen cho các tân cử nhân luật hệ vừa học vừa làm.

Câu khẩu hiệu “Sáng tri thức, vững công minh” với ý nghĩa, trong mỗi người chúng ta nên lấy tri thức làm “nền móng” cho sự phát triển bền vững trong công việc cũng như cuộc sống, để từ đó hướng đến những điều công bằng và cái chân thiện mỹ trong chúng ta.

Cùng ngày, trường Đại học Luật TP. HCM tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Cử nhân Luật hệ vừa làm vừa làm cho 765 học viên đến từ Công an TP.HCM, Q.10, Thủ Đức, Công đoàn...

NHƯ QUỲNH

Bạn có thể quan tâm