Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Monash cấp nhiều học bổng giá trị cho sinh viên quốc tế

Trường đại học top đầu của Australia vừa công bố nhiều học bổng giá trị 10-100% học phí cho sinh viên quốc tế trong năm học này.

Cụ thể, trường cấp nhiều học bổng (HB) có giá trị lớn 10-100% học phí cho du học sinh quốc tế có kết quả học tập xuất sắc và nhiều tiềm năng: HB Lãnh đạo trị giá 100% học phí toàn khóa học; HB Xuất sắc trị giá 10.000 AUD mỗi năm cho toàn khóa học. Ngoài ra, trường còn có các HB khác của 10 khoa và Monash College.

Năm 2018, Đại học (ĐH) Monash tiếp tục đạt được những thành tích đáng tự hào như: top 60 trường tốt nhất thế giới (QS World University Rankings 2018), xếp thứ 57 thế giới về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm (theo Times Higher Education 2017), là thành viên của Go8 - nhóm 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Australia, số 1 tại Australia về các ngành dược, dược học; khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, sư phạm, hóa.

Tu van du hoc Duc Anh anh 1
Monash là một trong những đại học hàng đầu Australia.

ĐH Monash còn thu hút sinh viên nhờ chất lượng đào tạo chuyên sâu, thực tiễn và văn bằng mang tính toàn cầu giúp sinh viên có thể làm việc tại tất cả quốc gia trên thế giới. ĐH Monash có chương trình đào tạo đa dạng với các bậc học gồm: tiếng Anh; dự bị đại học; cao đẳng; đại học; thạc sĩ; tiến sĩ.

Chương trình đào tạo linh hoạt, liên ngành với trên 400 ngành học và hơn 65.000 sinh viên giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn và có thể sẵn sàng làm việc ngay sau khi ra trường. Trong đó, Monash School of Business là khoa duy nhất trong nhóm Go8 được công nhận bởi 3 tổ chức đánh giá chất lượng nổi tiếng thế giới - Triple Crowns.

Về công tác hỗ trợ cho học viên, ĐH Monash cho phép sinh viên làm thêm 40 giờ/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Australia làm việc 2-4 năm và định cư khi đủ điều kiện (tiếng Anh, tuổi, ngành học, kinh nghiệm việc làm…).

Sinh viên có tài chính eo hẹp có thể theo học ĐH Monash Malaysia thay vì sang Australia với bằng cấp tương đương nhưng chi phí chỉ bằng 1/3. Chi phí sinh hoạt tại Malaysia tương đối thấp, khoảng 4.000-5.000 USD/năm, phù hợp với người muốn ra nước ngoài trải nghiệm, đặc biệt là ở các nước sử dụng tiếng Anh mà vẫn tiết kiệm được ngân sách gia đình.

Tu van du hoc Duc Anh anh 2
Sinh viên có thể lựa chọn nhiều ngành học hấp dẫn tại Đại học Monash.

Để hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo và học bổng của Đại học Monash, sinh viên có thể tham dự Triển lãm du học toàn cầu do Công ty Tư vấn du học Đức Anh tổ chức. Tại sự kiện, sinh viên sẽ có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng Dr Hoa Levitas - Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á về kế hoạch học tập, thông tin cập nhật nhất về chương trình học, thủ tục xin học, học bổng, xin visa và cơ hội việc làm - định cư sau khi tốt nghiệp.

Triển lãm du học toàn cầu diễn ra vào lúc 9h-14h ngày 3/3 tại Khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM và ngày 4/3 (9h-14h) tại Khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký trước tại đây để được tiếp đón chu đáo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng có giá trị từ ban tổ chức.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/học bổng mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại triển lãm.

Dịp này, Công ty Tư vấn du học Đức Anh dành tặng du học sinh lên đến 10 triệu đồng, bao gồm: miễn phí ghi danh; miễn phí hành chính làm hồ sơ du học; tặng phí dịch thuật hồ sơ du học (lên tới 1 triệu đồng); tặng 3- 5 triệu đồng khi có visa; tặng máy ảnh Polaroid cho các bạn share thông tin về triển lãm.

Nhóm từ 2 học sinh trở lên tham dự hội thảo và nộp hồ sơ sẽ được nhận combo “Đôi bạn cùng tiến” trị giá 3 triệu đồng/nhóm và hàng trăm phần quà thú vị khác sẽ được trao cho các bạn check-in tại triển lãm.

Điều kiện áp dụng: Tham dự một trong các sự kiện tổ chức bởi công ty Đức Anh trong tháng 3; hoàn thiện hồ sơ du học vào các trường do Đức Anh đại diện và nhận visa du học trong năm 2018; áp dụng tùy từng nước và từng trường sinh viên lựa chọn.

Công ty Tư vấn du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh - Điện thoại: 024 3971 6229

TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, quận 1 - Điện thoại: 028 3929 3995

Hotline: 09887 09698, 09743 80915

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: ducanh.edu.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm