Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Murdoch Singapore dành nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên

ĐH Murdoch dành nhiều suất học bổng cử nhân và thạc sĩ cho học viên theo học tại Singapore và chuyển tiếp tại Autralia. Thời gian nộp hồ sơ từ nay đến hết 6/7.

Trị giá học bổng dành cho học viên theo học chương trình đại học là 5.000 SGD (khoảng 85 triệu đồng) trừ vào học phí năm đầu; 7.700 SGD (khoảng 132 triệu đồng) trừ vào học phí 2 năm cuối nếu chuyển tiếp sang Australia.

Đối với chương trình thạc sĩ, ban giám hiệu ĐH Murdoch và Học viện Kaplan (đơn vị liên kết đào tạo tại Singapore) sẽ xét hồ sơ và học bổng trị giá 1.000 SGD (khoảng 17 triệu đồng) trừ vào học phí đợt cuối. Độc giả tải đơn đăng ký thi học bổng tại đây.

Lịch thi cụ thể tại TP.HCM vào 14/7, tại Hà Nội vào 14/7, tại Đà Nẵng vào 15.7. Điều kiện dự thi đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp PTTH, điểm trung bình thi tốt nghiệp 7.0 trở lên; IELTS 6.0 hoặc TOEFL73, hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của Kaplan.

Hoc vien Kaplan anh 1
Đại học Murdoch là một trong những đại học lớn và uy tín tại Australia.

ĐH Murdoch được thành lập vào năm 1975, là một trong những đại học lớn nhất Australia với 22.000 sinh viên từ hơn 90 quốc gia. Ngày nay, ngoài khu học xá chính tại Australia, ĐH Murdoch còn có cơ sở đào tạo tại Singapore và Dubai.

ĐH Murdoch được công nhận là một trong những đại học nghiên cứu hàng đầu ở Australia. Các nhà nghiên cứu của Murdoch tham gia vào giải quyết các thách thức xã hội và khoa học quan trọng trong thời đại ngày nay như biến đối khí hậu, an ninh lương thực và sản xuất, các bệnh truyền nhiễm, sức khỏe, chính trị, quản lý…

Thêm vào đó, trường nổi tiếng trong giảng dạy và sự hài lòng của sinh viên: thuộc top 2% đại học tốt nhất thế giới, top 100 trường dưới 50 tuổi và xếp hạng 26 trên thế giới về trường học mang tính quốc tế (theo xếp hạng của Times Higher Education 2016). Trường cung cấp 250 khóa học bậc đại học và sau đại học, giúp sinh viên lựa chọn được chương trình phù hợp năng lực, sở thích và định hướng.

Hoc vien Kaplan anh 2
Các khóa học tại Murdoch Singapore được công nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp.

Tại Singapore, ĐH Murdoch liên kết với Học viện Kaplan đào tạo học viên theo chương trình gốc tại Australia với nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nghệ thuật đến kinh doanh, giáo dục, kỹ thuật, luật, y tá và khoa học…

Giảng viên tại cơ sở này được tuyển chọn kỹ lưỡng, không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kỹ năng sư phạm tốt. Sinh viên có thể chọn học hoàn toàn tại Singapore để tiết kiệm thời gian và chi phí (chương trình gốc 100% Australia) hoặc chuyển tiếp sang các khu học xá khác của ĐH Murdoch.

Đặc biệt, theo học chương trình 1+2 (năm I tại Singapore, năm II, III tại Australia), sinh viên sẽ nhận được học bổng 7.333 AUD (khoảng 132 triệu đồng). Bên cạnh đó, bắt đầu từ năm nay trường sẽ đồng thời giảng dạy thêm khóa MBA cho sinh viên quốc tế với thời gian hoàn tất trong 12 tháng.

Hoc vien Kaplan anh 3
Sinh viên có thể chọn học hoàn toàn tại Singapore để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các khóa học tại Murdoch Singapore được công nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp. Văn bằng của ĐH Murdoch được công nhận bởi Bộ Nhân lực Singapore. Vì vậy học viên hoàn toàn có thể tự tin với các lựa chọn nghề nghiệp tại quốc đảo xinh đẹp này sau khi hoàn tất khóa học.

Chương trình đào tạo tại Murdoch Singapore được thiết kế 3 học kỳ/năm, không có kỳ nghỉ dài giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, Murdoch cung cấp hơn 60 lựa chọn ngành kép giúp sinh viên tìm hiểu 2 lĩnh vực song song cũng như tăng gấp đôi cơ hội làm việc sau tốt nghiệp.

Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ email nhuthung.nguyen@kaplan.com, vylan.le@kaplan.com hoặc các đại diện tuyển sinh của Kaplan tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm