Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu: ươm mầm cho các nhà thiết kế

Nếu bạn là người có năng khiếu về nghệ thuật và đam mê nghề thiết kế, ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu là nơi bạn nên cân nhắc chọn lựa, để phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Chương trình đào tạo thiết kế chất lượng cao

Trường được thành lập năm 2011, trong bối cảnh ngành mỹ thuật ứng dụng đang phát triển mạnh mẽ, nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp những nhà thiết kế chất lượng cao cho xã hội. Sau nhiều năm phát triển, trường trở thành một thương hiệu đào tạo thiết kế chính quy có uy tín tại Hà Nội. 

ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu là trường chuyên ngành về đào tạo thiết kế. Hướng phát triển đơn ngành giúp trường tập trung nâng cao chất lượng giáo dục mạnh hơn các trường đào tạo đa ngành, mà trong đó ngành Mỹ thuật ứng dụng chỉ là một trong những chuyên ngành được đào tạo. Chương trình đào tạo kéo dài 4 năm theo hệ thống tín chỉ, sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân.


Năm 2014, trường quyết định chọn TP.HCM, trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước, để mở rộng việc tuyển sinh. Thông qua hợp tác toàn diện với Học viện thiết kế ADS, trung tâm đào tạo thiết kế nổi tiếng tại phía Nam, và ĐH Mỹ Thuật TP.HCM, sinh viên theo học tại trường sẽ có thêm nhiều lợi ích.

Cơ hội học tập với đội ngũ giảng viên giỏi và giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ giảng viên có uy tín, giỏi về chuyên môn và nhiệt huyết với nghề, sinh viên sẽ được truyền lửa đam mê khi tham gia các buổi học tại trường. Sinh viên còn có cơ hội được học tập với các nhà thiết kế nước ngoài, đến từ các quốc gia có bề dày lịch sử phát triển ngành thiết kế như Pháp, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Anh... Được tiếp xúc và học hỏi từ những người đi trước thật sự là một hành trang vững chắc cho con đường khởi nghiệp của sinh viên.

Đội ngũ giảng viên của nhà trường là các chuyên gia giỏi.
Đội ngũ giảng viên của nhà trường là các chuyên gia giỏi.

Môi trường đào tạo thân thiện và thúc đẩy sự sáng tạo của sinh viên

Công việc thiết kế là hoạt động nghệ thuật, do vậy bên cạnh việc nắm chắc kiến thức nền tảng, sinh viên cần môi trường học tập khuyến khích sự sáng tạo, thúc đẩy cảm ứng và định hình phong cách riêng. ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu có môi trường mở, cho phép sinh viên tương tác tối đa với các giảng viên, và được đào tạo song song những kỹ năng mềm như thuyết trình, xây dựng thương hiệu cá nhân.

Môi trường học tập để bạn thỏa sức sáng tạo.

Nhiều chuyên ngành thiết kế cho sinh viên lựa chọn

Trường đào tạo 4 chuyên ngành: thiết kế đồ họa, tạo dáng công nghiệp, nội thất và thời trang. Đây là những chuyên ngành có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhu cầu xã hội. Với sự tham gia giảng dạy từ đội ngũ các nhà thiết kế nước ngoài, trường đã cập nhật lại toàn bộ giáo trình theo xu hướng hiện đại va2 thực tế của thế giới. Đây là cơ sở để trường nâng cao chất lượng đào tạo.

Phát triển liên kết với các tổ chức cùng thuộc lĩnh vực thiết kế

Với đối tác chiến lược là Học viện thiết kế ADS, ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu mang đến chương trình đào tạo chất lượng cao và hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ lãnh đạo trường hiện đang nắm giữ các vị trí cao tại Hiệp hội thiết kế Việt Nam, đồng thời trường có mạng lưới rộng bao gồm các doanh nghiệp sản xuất liên quan đến thiết kế. Như vậy đảm bảo trong quá trình học tập, sinh viên được trải nghiệm thực tiễn, được cọ xát liên tục từ những bài học liên quan đến sản phẩm thực tế.

Thành công trong sự nghiệp thiết kế của sinh viên chính là bảo chứng cho kết quả giảng dạy và quản lý của đội ngũ lãnh đạo, giảng viên nhà trường. Vì vậy, trường cam kết sẽ mang đến những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết để bước vào lĩnh vực thiết kế chuyên nghiệp. Để tìm hiểu thêm thông, các bạn trẻ có thể đến Ngày hội tuyển sinh của trường:

Thời gian: 9h sáng ngày 11/9/2014

Địa điểm: Học viện thiết kế ADS (143 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM)

Đăng ký tham gia online tại đây

Liên hệ: 

Văn phòng đại diện ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu

143 Lý chính Thắng - Q.3 - TP.HCM

http://auad.adsvietnam.edu.vn/info/

Điện thoại : (84.8) 3848.0827 - 3848.0841

Tư liệu: ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu

Bạn có thể quan tâm