Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Ngoại thương phát động cuộc thi SV năng động

Chiều 22/10, CLB SV Nghiên cứu khoa học ĐH Ngoại thương Hà Nội đã có buổi phát động cuộc thi SV năng động dành cho các sinh viên trong khối ngành kinh tế trên toàn Hà Nội.

Đây là năm thứ 11 Câu lạc bộ sinh viên nghiên cứu khoa học – ĐH Ngoại thương tổ chức cuộc thi Sinh viên năng động. Trải qua 10 phiên bản, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đông đảo các bạn sinh viên. Chủ đề năm nay được BTC chọn là Quản trị mạng lưới phân phối.

Đối tượng tham gia dự thi là sinh viên đang theo học hệ chính quy tại các trường đại học, cao đẳng, đặc biệt là các trường có khối kinh tế, có độ tuổi từ 19 đến 26; là sinh viên năm thứ 2 trở lên hoặc tốt nghiệp không quá một năm; không phân biệt dân tộc, tôn giáo và giới tính. Sinh viên tham dự bắt buộc phải đăng kí theo đội và mỗi đội có 03 thành viên. Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên không chỉ được học tập, được rèn luyện kỹ năng mềm mà còn được giao lưu, gặp gỡ với các chuyên gia về kinh tế.

BTC "Sinh viên năng động 11.0" trong buổi khởi động cuộc thi. (Ảnh: CLB YRC)

Sinh viên năng động 11.0 có nhiều đổi mới, với hình thức thi ngày càng đa dạng hơn như các đội phải trải qua 3 vòng thi.

Vòng 1: Sơ loại (từ 15 đến 26/11)

Vòng 2: Mô phỏng thực tế (từ 27/11 đến 8/12)

Vòng 3: Chung kết – Sân khấu hóa (20/12)

Cuộc thi với nội dung xoay quanh các vấn đề thực tế của doanh nghiệp sẽ giúp các bạn sinh viên nâng cao, chia sẻ, áp dụng kiến thức trong lĩnh vực Quản trị mạng lưới phân phối. 

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm