Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Quốc gia Hà Nội công bố lịch thi đánh giá năng lực đợt 2

ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết, kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 diễn ra từ ngày 3/8 đến 6/8 tại 7 tỉnh, thành trên cả nước.

ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức 3 điểm thi gồm: Trung tâm Khảo thí, ĐH Công nghệ và ĐH Khoa học Tự nhiên. Ngoài ra, trường sẽ tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 tại Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng.

Đối tượng và điều kiện dự thi là người đã hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp THPT năm 2015; người đã tốt nghiệp THPT; người đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và có bằng tốt nghiệp THPT; người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT.

Ông Nguyễn Kim Sơn, Phó giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết, thí sinh đăng ký dự thi đợt 1 nhưng bài thi lại chưa đạt yêu cầu có thể tiếp tục đăng ký vào đợt 2 để tìm kiếm cơ hội vào đại học.

Dự kiến, ngày mai (21/7) thí sinh có thể truy cập vào website của Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội để tải và tự in giấy báo dự thi.

Lịch thi kỳ thi đánh giá năng lực:

Thí sinh chỉ đăng ký xét tốt nghiệp vào ĐH bằng cách nào?

Em chỉ có nguyện vọng xét tốt nghiệp THPT nên dự thi tại cụm do Sở GD&ĐT chủ trì. Tuy nhiên, nếu có điểm số cao, em có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển ĐH, CĐ được không?

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm