Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Quốc gia Hà Nội lùi lịch học đến ngày 15/3

ĐH Quốc gia Hà Nội thông báo tới sinh viên tiếp tục nghỉ sau một tuần đi học trở lại.

ĐH Quốc gia Hà Nội vừa gửi thông báo khẩn đến 11 đơn vị đào tạo trực thuộc về việc cho sinh viên nghỉ học từ 9/3 đến 15/3.

Nhà trường đề nghị tất cả sinh viên, học viên triển khai công tác học tập trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc do tập trung đông người. Các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc, bài bản, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

covid-19 anh 1

Sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội tại giảng đườn khi quay lại trường. Ảnh: NTCC.

Nhà trường chủ động thông báo với sinh viên, học viên đang có mặt ở Hà Nội hạn chế di chuyển, tiếp xúc, không rời khỏi thành phố để tập trung vào nhiệm vụ học tập trực tuyến.

Căn cứ vào tình hình thực tế của diễn biến dịch, ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ có thông báo tiếp theo gửi các đơn vị để kịp thời triển khai.

Trước đó, ĐH Quốc gia Hà Nội quyết định cho sinh viên, học viên sau đại học trở lại trường từ ngày 2/3. Nhà trường sản xuất nước diệt khuẩn giúp các giảng viên, sinh viên phòng dịch. Nhà trường in tờ rơi bằng tiếng Việt và tiếng Anh để phổ biến thông tin liên quan đến việc phòng chống dịch.

Cùng ngày, ĐH Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, HV Ngân hàng, ĐH Thủy lợi thông báo sinh viên không đến trường cho đến ngày 15/3.

Trung tâm gửi trẻ trong dịch Covid-19 tại Nhật Bản Khi trường học đóng cửa để phòng dịch, trẻ em Nhật Bản được cha mẹ gửi đến các trung tâm.

5 tỉnh, thành thay đổi lịch, tiếp tục cho học sinh nghỉ

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, 5 tỉnh, thành phố đã cho học sinh nghỉ học. 

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm