Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Y Dược TP.HCM tuyển thẳng 25 thí sinh

Năm học 2019-2020, 25 thí sinh được tuyển thẳng vào hệ đại học chính quy của ĐH Y Dược TP.HCM theo quy định ưu tiên xét tuyển của Bộ GD&ĐT.

Thí sinh được tuyển thẳng vào 5 ngành, gồm Điều dưỡng, Dược học, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học và Y khoa của nhà trường.

Trong đó, ngành Y khoa có số lượng tuyển thẳng nhiều nhất với 11 thí sinh trúng tuyển. Ngành Kỹ thuật Hình ảnh Y học chỉ có một em được tuyển thẳng.

Theo kết quả công bố, 20 hồ sơ được tuyển thẳng theo diện học sinh tham gia kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế và học sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia. Học sinh đoạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia có 5 em trúng tuyển.

tuyen thang 2019 anh 1
tuyen thang 2019 anh 2
tuyen thang 2019 anh 3

Thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển gửi hồ sơ và xác nhận nhập học trực tiếp tại trường trước ngày 23/7.

Năm 2018, ngành Y khoa có điểm trúng tuyển cao nhất là 24,95, ngành Y tế công cộng có mức điểm chuẩn thấp nhất với 18 điểm.

Nhà trường dự kiến tuyển sinh 2.250 chỉ tiêu cho 14 ngành thuộc hệ đại học chính quy năm học 2019-2020, trong đó dành tối đa 5% chỉ tiêu cho tuyển thẳng.

Để chắc suất vào đại học, thí sinh cẩn trọng khi chuyển nguyện vọng Năm nay, điểm thi cao, nguồn tuyển dồi dào, phụ huynh và thí sinh cần cân nhắc trong việc điều chỉnh nguyện vọng mới có thể chắc suất vào đại học.

Điểm chuẩn đánh giá năng lực của ĐH Công nghệ Thông Tin TP.HCM

Thí sinh có điểm thi đánh giá năng lực từ 750 đến 980 sẽ đủ điều kiện trúng tuyển các ngành của ĐH Công nghệ Thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM).


Hiếu Tiên

Bạn có thể quan tâm