Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi ăn cưới, được tặng ma túy đá

“Bọn em về Hà Nội ăn cưới một người bạn, em mừng cưới cho nó 1 triệu, sau đó nó tặng lại cho bọn em số ma túy này”.

Khoảng 15h ngày 29/1, tổ công tác Y15/141 làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng (Từ Liêm, Hà Nội). Tại đây, các trinh sát hóa trang phát hiện 2 nam thanh niên nhuộm tóc màu lòe loẹt không đội mũ bảo hiểm nên báo cho tổ công tác ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.

Khi nhìn thấy chốt 141, mặc cho dòng người rời Thủ đô về quê ăn Tết rất đông, thanh niên điều khiển xe vẫn quay đầu bỏ chạy với tốc độ nhanh. Trước sự kiên quyết của tổ công tác, chỉ sau ít phút 2 thanh niên này đã bị tóm gọn.

Số ma túy đá được tổ công tác phát hiện.

Tại chốt 141, người điều khiển xe khai nhận là Lê Đức Thanh (22 tuổi), người ngồi sau xe là Hà Văn Huyên (24 tuổi) cả hai cùng quê Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội.

Kiểm tra trong người Huyên, tổ công tác phát hiện 1 gói ma túy được bọc kín bởi băng dính màu đen, bên trong chiếc giày của Huyên, tổ công tác cũng phát hiện thêm 1 gói nhỏ nghi là ma túy đá.

Huyên (tóc vàng) và Thanh khai được tặng ma túy đá khi đi ăn cưới.

Về số ma túy trên, Huyên cho biết: “Bọn em về Hà Nội đi ăn cưới một người bạn, em mừng cưới cho nó 1 triệu, sau đó nó tặng lại cho bọn em số ma túy này”.

Một cảnh sát hình sự hỏi lại Huyên đi ăn cưới ở đâu, chú rể là ai và yêu cầu Huyên khai rõ nhưng Huyên không trả lời được.

Vụ việc ngay sau đó được tổ công tác Y15/141 bàn giao cho Công an huyện Từ Liêm, tiếp tục đấu tranh làm rõ.

 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm