Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi bán dâm để lấy tiền chữa ung thư

Lệ, một trong hai gái bán dâm vừa bị cảnh sát bắt quả tang khai do có bệnh hiểm nghèo nên được má mì Lan bố trí cho đi khách nhiều hơn.

Ngày 16/9, Đội 12, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt Trương Thị Lan (41 tuổi ở phường Giảng Võ, quận Ba Đình) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Rạng sáng cùng ngày, một tổ trinh sát hình sự kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở xã Nhị Khê, huyện Thường Tín bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Cả khách và gái mại dâm khai do Lan môi giới với giá 300.000 đồng mỗi lượt. Lan được hưởng 100.000 đồng.

Lan đã nhận tội môi giới mại dâm.

Hai gái bán dâm thừa nhận là nhân viên của quán cà phê, massage, tẩm quất Tình Cờ (xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì) do Lan làm chủ. Hàng ngày, ngoài công việc tẩm quất thư giãn cho khách với giá 120.000 đồng mỗi lượt, khi có người mua dâm, Lan điều nhân viên của mình đi phục vụ.

Lan khai, thuê căn phòng nhỏ trên đường quốc lộ 1A cũ để mở quán từ tháng 4. Ban đầu, chị ta nhận 3 nhân viên từ Phú Thọ, Hải Dương vào làm tại quán. Họ có nhiệm vụ tẩm quất, massage thư giãn cho khách.

Thấy nhu cầu mua dâm nhiều, Lan đã đứng ra môi giới, rồi nhận 1/3 số tiền nhân viên thu của khách. Lan khai, khách thường là quen biết, đến quán nhiều lần. Khi họ đến đặt vấn đề, Lan sẽ điều các nhân viên qua nhà nghỉ, khách sạn bán dâm.

Nguyễn Thị Vân (23 tuổi) quê Phú Thọ là một trong số gái bán dâm bị bắt quả tang chia sẻ do công việc phục vụ quán ăn vất vả nên cô về đầu quân cho má mì Lan. Hàng tháng, Vân đều gửi tiền về cho chồng con ở quê.

Còn Nguyễn Thị Lệ (35 tuổi) ở Hải Dương mếu máo nói rằng đi bán dâm để lấy tiền chữa bệnh ung thư. Biết Lệ có bệnh nên má mì Lan thường ưu tiên xếp khách cho cô hành nghề nhiều hơn. "Em không có chồng con. Em cũng chỉ muốn có được một số tiền để kéo dài cuộc sống”, Lệ nói.

* Tên gái bán dâm đã thay đổi.

Phương Hoa

Bạn có thể quan tâm