Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Băng gợi cảm với sắc màu mùa xuân

Nữ ca sĩ chọn những trang phục rực rỡ nhưng không kém phần gợi cảm, cá tính để diện những ngày đầu năm mới.

Di Băng gợi cảm với sắc màu mùa xuân

Nữ ca sĩ chọn những trang phục rực rỡ nhưng không kém phần gợi cảm, cá tính để diện những ngày đầu năm mới.

Không sở hữu chiều cao đáng mơ ước hay vóc dáng gợi cảm như nhiều người đẹp showbiz, Di Băng thu hút người đới diện nhờ vẻ đẹp duyên dáng và pha chút cá tính.Tông màu nổi bật là chọn lựa mà nữ ca sĩ tin dùng, bởi tông màu bắt mắt giúp cô khoe được vẻ đẹp vóc dáng khiêm tốn và gương mặt có nhiều nét lai Tây.

Kể từ sau khi kết hôn, Di Băng cho biết cô bận rộn với công việc gia đình nhưng không vì thế mà từ bỏ đam mê thời trang của mình. Tranh thủ những ngày cuối tuần, Di Băng thực hiện bộ ảnh mới để hòa vào không khí đón xuân đang giăng trải khắp nơi.

Nữ ca sĩ, xuất hiện với hình ảnh nữ tính và duyên dáng. Trang phục sắc màu là chọn lựa giúp cô khoe vẻ đẹp thu hút, mái tóc tết đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp trang phục sắc màu và họa tiết in hoa là chọn lựa ưa thích của người đẹp khi trong dịp đầu năm mới.

Mới đây nhất, Di Băng khiến không ít người bất ngờ vì lên tiếng chê trách anh trai Lý Hải, người anh bấy lâu mà cô thần tượng. Cô cũng cho biết, không muốn dựa hơi người anh kết nghĩa, muốn được khán giả biết đến với những sản phẩm âm nhạc hay bộ ảnh ấn tượng.

Sắp tới, Di Băng sẽ cho phát hành album âm nhạc tiêng, dòng nhạc trẻ sôi động mà cô theo đuổi bấy lâu sẽ có sự mới mẻ và phá cách hơn. Song hành với việc ra mắt album, Di Băng sẽ tiếp tục trợ chồng kinh doanh, vợ chồng người đẹp chuẩn bị khai trương nhà hàng ăn uống. Đây là 2 tin vui mới nhất mà cô tiết lộ.

Ngắm bộ ảnh đầu xuân của Di Băng:

 

 Xuân Hà

Theo Infonet

 Xuân Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm