Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Băng sợ xanh mặt vì thí sinh mang trăn lên sân khấu

Trong tập 5 "Chinh phục hoàn mỹ", màn DJ cùng trăn bạch tạng của Linh Mỹ Nhi (team Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh) đã khiến giám khảo Băng Di hoảng sợ suốt phần trình diễn.

Kết thúc tập 5, team hồng của Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh lần đầu giành chiến thắng khi dàn dựng thành công 4 tiết mục dự thi tài năng sôi động, mãn nhãn khiến các giám khảo hài lòng.

Nếu Nhật Hà cuốn hút với bản hit “Mời anh vào team em” thì Linh Mỹ Nhi lại gây choáng khi vừa trổ tài DJ vừa trình diễn với chú trăn bạch tạng.

Chú trăn này đã khiến nữ giám khảo cá tính Di Băng sợ xanh mặt. Nhiều lần tranh cãi với dược sĩ Tiến, ít khán giả ngờ rằng Di Băng phải gào khóc liên tục vì sự xuất hiện đặc biệt này.

The Tiffany Vietnam anh 3
Giám khảo Di Băng hoảng sợ trước sự xuất hiện của chú trăn bạch tạng.

Là nhân tố cuối cùng của đội hồng thể hiện tài năng trong thử thách nhóm cuối cùng trước thềm chung kết, DJ đến từ Đà Lạt Linh Mỹ Nhi trình diễn sở trường chơi nhạc nhưng tạo điểm nhấn mới bằng bạn diễn là chú trăn bạch tạng khổng lồ. Từ khi Mỹ Nhi xuất hiện với chú trăn trên vai, giám khảo Di Băng đã hoảng sợ quay sang “cầu cứu” khách mời Ali Hoàng Dương.

Víu cánh tay của quán quân Giọng hát Việt 2017, Di Băng kêu khóc: “Tôi quên tôi chấm cái gì luôn rồi. Xong chưa vậy?”. Trong khi Ali Hoàng Dương, Đỗ Hiếu và dược sĩ Tiến hào hứng trước màn chơi nhạc của Mỹ Nhi thì Di Băng không dám nhìn lên sân khấu và hoảng loạn cả khi chú trăn bạch tạng đã rời sân khấu.

Liên tục đối đầu với dược sĩ Tiến, thẳng thắn chỉnh đốn với cả thí sinh lẫn HLV của cuộc thi nhưng Di Băng lại “đánh mất hình tượng” vì một chú trăn. Trong khoảnh khắc hiếm hoi này, các fan mới có cơ hội nhìn thấy một Di Băng hoàn toàn khác, một cô giám khảo nữ tính và đã “biết sợ”.

The Tiffany Vietnam anh 4
Dàn giám khảo cuộc thi The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Sau khi lộ diện top 9 thí sinh xuất sắc, đêm thi chung kết xếp hạng The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ sẽ diễn ra vào tối 11/1. Độc giả xem lại những màn biểu diễn hấp dẫn cùng biểu cảm hoảng sợ của nữ giám khảo Băng Di tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm