Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi châu Âu mùa Giáng sinh, nên đến thành phố nào?

Một độc giả Zing.vn mong bạn đọc tư vấn những điểm đến đậm chất Giáng sinh ở châu Âu mang lại trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời nhất.

Vào dịp Giáng sinh năm nay, tôi dự định đi du lịch châu Âu để tận hưởng bầu không khí lễ hội ở các nước phương Tây, nhân tiện đó cũng là dịp sinh nhật 26 tuổi của mình. Hiện tại, tôi đang chuẩn bị hồ sơ và tiến hành xin visa Pháp. Theo tôi tìm hiểu, ở Việt Nam, Pháp là đất nước dễ xin visa nhất khi muốn đến châu Âu.

du lich mua Giang sinh anh 1
Mai Anh mong muốn nhận tư vấn về các điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch đón sinh nhật và Giáng sinh ở châu Âu. Ảnh: @joanaw.

Trong chuyến đi này, ngoài hòa mình vào không khí Giáng sinh đậm nét truyền thống, tôi muốn ghé thăm các bảo tàng nghệ thuật, ngắm cực quang và trải nghiệm trượt tuyết cũng như khám phá thêm những thành phố lớn với bề dày lịch sử thú vị.

Bên cạnh đó, tôi đang chưa biết mình đi bao nhiêu ngày để có thể khám phá nhiều điểm đến vậy, và cần chuẩn bị khoảng bao nhiêu tiền cho chuyến đi này, nhờ độc giả Zing.vn tư vấn giúp!

Xin cảm ơn.

Bạn đọc có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch có thể để lại bình luận bên dưới bài viết.

Khám phá bảo tàng dưới nước đầu tiên ở châu Âu Nếu bạn là người thích nghệ thuật điêu khắc đồng thời thích lặn, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Museo Atlantico, bảo tàng điêu khắc dưới nước đầu tiên ở châu Âu.

Những quyền năng của visa Schengen có thể bạn chưa biết

Visa Schengen là một trong những tấm visa quyền lực nhất thế giới, cho phép bạn nhập cảnh 26 quốc gia thuộc khối Schengen cùng nhiều đặc quyền khác.

Mua mỹ phẩm, quần áo ở đâu rẻ khi đi du lịch Hàn Quốc?

Một độc giả của Zing.vn mong bạn đọc tư vấn một số địa chỉ mua sắm nhộn nhịp, giá thành phải chăng ở Seoul, Hàn Quốc.

Độc giả Mai Anh

Bạn có thể quan tâm