Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi đám cưới về rồi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi trong vườn sắn

Thấy yêu râu xanh có ý định giở trò đồi bại, 2 bé gái đã chạy vào vườn sắn trốn nhưng Dự vẫn chạy theo và cưỡng hiếp một bé.

Ngày 15/7, TAND tỉnh Hòa Bình mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Bùi Văn Dự (28 tuổi, trú xóm Mai Sơn, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Dự 10 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em. Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo phải bồi thường số tiền 13 triệu đồng cho phía bị hại.

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 11/2, sau khi đi uống rượu đám cưới nhà người quen ở xã Vũ Lâm, huyện Lạc Sơn. Về đến địa phận xóm Gò Cha 2, xã Yên Nghiệp, Bùi Văn Dự gặp hai chị em cháu Nga (12 tuổi) và Nhung (10 tuổi) trên đường. 

Bị cáo Bùi Văn Dự đứng trước vành móng ngựa. (Ảnh: Vũ Hà/Vietnam+)
Bị cáo Bùi Văn Dự đứng trước vành móng ngựa.

Dự bảo cháu Nga lên xe máy để chở về nhưng do bị bắt ngồi đằng trước nên cháu không lên xe. Thuyết phục Nga không được, Dự bỏ đi được khoảng 200 m thì nảy sinh ý định muốn giao cấu nên đã điều khiển xe máy quay lại.

Thấy vậy, hai chị em Nga và Nhung hoảng sợ, bỏ xe đạp chạy vào vườn sắn gần đó, Bùi Văn Dự đã đuổi theo và giữ được tay cháu Nga rồi bế cháu vào vườn sắn để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thấy tiếng chị kêu khóc trong vườn sắn, cháu Nhung đã chạy đi gọi người tới giúp. Lúc này, chị Bùi Thị Hoàn (xóm Gò Cha 2) đang ở gần đó, nghe tiếng kêu cứu thì đi lên và nhìn thấy Bùi Văn Dự đang thực hiện hành vi thú tính nên nhặt hòn đá, chạy đến quát to.

Thấy có người lớn, Dự buông cháu Nga ra và bỏ chạy về nhà. Sự việc sau đó được báo công an, đến 13/2, Bùi Văn Dự đã đến cơ quan công an huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

http://www.vietnamplus.vn/hoa-binh-10-nam-tu-giam-cho-doi-tuong-hiep-dam-tre-em/270966.vnp

Theo Vũ Hà/Vietnamnet+

Bạn có thể quan tâm