Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi đánh ghen bị tình địch đâm chết

Thấy bạn gái đi chơi với người khác, Đức rủ bạn chặn đường “tình địch” để đánh ghen nhưng lại bị người này đâm tử vong.

Ngày 19/5, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Khánh Duy (21 tuổi, quê Long An) 12 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Lan (SN 1997, học sinh một trường THPT ở quận 8, TP.HCM) và Huỳnh Minh Đức (SN 1996) có quan hệ tình cảm từ năm 2011. Đến tháng 5/2013, cô gái quen biết và thường xuyên đi chơi cùng Duy nhưng vẫn giữ mối quan hệ với Đức.

Duy lãnh 12 năm tù vì đâm chết
Duy lãnh 12 năm tù vì đâm chết "tình địch".

Khoảng 19h ngày 20/6/2013, Lan nhờ Duy chở đi mua mỹ phẩm về bán nhưng không có hàng nên cả 2 chở nhau đi chơi. Khi đi đến đường Tạ Quang Bửu (quận 8) thì bị Đức bắt gặp.

Thấy người yêu đi với người khác nên Đức nổi cơn ghen và mắng chửi bạn gái và “tình địch”. Duy đòi đánh Đức nhưng được Lan can ngăn, sau đó 2 người này lên xe bỏ đi. Anh ta chở Lan về nhà lấy một con một dao xếp bỏ vào túi quần rồi cả 2 tiếp tục đi chơi.

Sau khi xô xát với Duy, Đức tức giận gọi thêm 4 người bạn lên kế hoạch chặn đường hành hung “tình địch”. Cả nhóm tập trung tại giao lộ Chánh Hưng và đường số 13 (quận 8) đón lỏng Duy.

Đến 20h30 cùng ngày, thấy Duy chở Lan chạy ngang, Đức liền ra hiệu cho đồng bọn bám theo. Đến số nhà 2/15 Chánh Hưng, hai bên chạm mặt rồi lao vào đánh nhau. Duy rút dao đâm Đức gục xuống rồi bỏ chạy.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Biết tin Đức chết, 2h sáng ngày hôm sau, Duy ra Công an quận 4 đầu thú.

Khắc Thành - Kim Đính

Bạn có thể quan tâm