Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Đi đâu, ăn gì và ở chỗ nào nếu du lịch Ninh Bình dịp Tết Dương lịch?

Một độc giả của Zing.vn mong bạn đọc tư vấn chỗ chơi, quán ăn và homestay cho chuyến đi 2 ngày một đêm vào dịp Tết Dương lịch.

Mình hiện sinh sống và làm việc ở Vũng Tàu. Đợt nghỉ Tết Dương lịch năm nay, vợ chồng mình sẽ ra Hà Nội chơi nhân tiện đi Ninh Bình 2 ngày một đêm. Mình rất mong độc giả Zing.vn gợi ý những điểm nhất định phải đến ở Ninh Bình cũng như các quán ăn ngon.

Bên cạnh đó, mình chúng mình cũng đang tìm một nhà nghỉ đẹp, có không gian riêng tư và xung quanh có nhiều chỗ đi chơi vào buổi tối.

Xin cảm ơn!

du lich Ninh Binh anh 1
Độc giả Mai Anh hy vọng bạn đọc tư vấn kinh nghiệm du lịch Ninh Bình vào dịp Tết Dương. Ảnh: @tr.ngocanh.2105.

Độc giả Nam Khánh

Những điểm nên đến ở Ninh Bình gồm có: Tam Cốc, Tràng An, Tuyệt Tình Cốc, hang Múa, vườn chim Thung Nham, chùa Bái Đính và đầm Vân Long. Trong đó, Tam Cốc, Tràng An và hang Múa gần nhau.

Khu vực này cũng rất nhiều homestay đẹp như Chèo Bẻo, Tamcoc Riverside, Tam Coc Bulgalow... Quanh đấy cũng toàn quán ăn nổi tiếng.

Nếu muốn sôi động hơn, bạn có thể thuê trong khu vực trung tâm thành phố.

Địa điểm vui chơi ở Thái Lan phù hợp với gia đình có trẻ em dịp Noel

Một độc giả Zing.vn mong bạn đọc tư vấn những địa điểm vui chơi ở Thái Lan phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ vào dịp Noel - Tết Dương lịch.

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 5 ngày dịp nghỉ Tết Dương lịch

Một độc giả Zing.vn dự định du lịch Quy Nhơn 5 ngày trong dịp nghỉ Tết Dương lịch mong bạn đọc chia sẻ kinh nghiệm du lịch.



Độc giả Mai Anh

Bạn có thể quan tâm