Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi đòi tiền lương, bị chủ phà đâm chết

Đi làm công nhân bơm cát thuê, đến tháng nhưng không được trả lương, anh Sang cùng 6 công nhân đi đòi thì bị chủ phà và 7 thanh niên khác đâm chết.

Ngày 27/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với  CSGT đường thủy và công an các quận, huyện truy tìm chiếc phà của ông Bùi Văn Hạnh (39 tuổi, thường trú 23/9 ấp 3, xã Phú Xuân, H.Nhà  Bè, TP.HCM) cùng 7 thanh niên có liên quan đến cái chết của anh Lê Thanh Sang (23 tuổi, quê xã Bình Phú, H.Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang).

Theo cơ quan điều tra, anh Sang cùng 6 công nhân khác làm nghề hút cát thuê cho ông Hạnh tại khu vực sông Tắc (P.Trường Thạnh, Q.9) từ ngày 22/9 cho đến nay, nhưng ông Hạnh không chịu trả tiền công mà cho phà di chuyển đi nơi khác.

Thấy vậy anh Sang cùng các công nhân ra ngăn cản và buộc ông Hạnh phải trả tiền công mới được di chuyển. Tuy nhiên ông Hạnh và 7 thanh niên trên phà vẫn nhổ neo.

Khi phà của ông Hạnh chạy đến khu vực vàm Long Đại (khu phố Long Đại, P.Phước Long) thì nhóm anh Sang đuổi kịp và xảy ra cự cãi. Sau đó anh Sang bị 7 thanh niên đi cùng ông Hạnh rút dao đâm trúng ngực, gục tại chỗ.

Sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện Q.9 để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm