Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi hiếp dâm, cướp tài sản để 'dạy cho con gái một bài học'

Cho rằng bạn gái cũ lăng nhăng phụ tình, gã trai hận đời tìm cách làm quen với các cô gái khác để hiếp dâm, cướp tài sản để trả thù.

Chiều 12/11, TAND TP.Vũng Tàu tuyên phạt bị cáo Phạm Vĩnh Long (24 tuổi), 9 năm tù tội Hiếp dâm, 4 năm tù tội Cướp tài sản, tổng hình phạt là 13 năm.

Theo cáo trạng, cho rằng người yêu lăng nhăng nên Long chia tay nhưng vẫn nuôi hận thù, xoay ra căm ghét tất cả con gái. Thanh niên 24 tuổi nảy ý định lên Facebook làm quen với các thiếu nữ nhẹ dạ, hẹn gặp mặt để "dạy cho con gái bài học", bằng cách hiếp dâm và cướp tài sản.

Để thực hiện ý đồ này, Long tạo nhiều địa chỉ Facebook ảo, lấy nhiều tên, tự giới thiệu mình là sinh viên, gia đình giàu có để tạo lòng tin với các cô gái. Sau khi kết bạn, Long chủ động xin số điện thoại, hẹn gặp, rủ đi chơi rồi chở đến những nơi vắng vẻ thực hiện hành vi đồi bại. Với thủ đoạn này, bị cáo đã thực hiện trót lọt hai lần.

 Bị cáo Phạm Vĩnh Long tại tòa.
Bị cáo Phạm Vĩnh Long tại tòa.

Ngày 12/4, Long vào Facebook, nhận mình tên Vinh làm quen với chị Lan (19 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc). Sau khi trò chuyện, Long mượn xe máy của bạn đi đến huyện Đất Đỏ để gặp nhau Lan mời đi uống nước.

Trên đường chở thiếu nữ đi chơi, Long tìm chỗ vắng vẻ vờ dừng xe đi vệ sinh. Hắn bất ngờ đi xuống khu vực bờ ruộng. Chị Lan thấy nghi ngờ đã bỏ chạy, dùng điện thoại gọi cho người thân nhưng bị tên này đuổi theo cướp, ném xuống đất. Tên "yêu râu xanh" đè chị Lan xuống bờ ruộng thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi hãm hại thiếu nữ, hắn lục túi nạn nhân lấy hơn 600.000 đồng, 2 điện thoại rồi lên xe đi về bỏ mặc cô gái giữa nơi hoang vu.

'Đại gia' thề độc không cưỡng hiếp nữ diễn viên múa 9X

Trong khi Ngọc liên tục tố bị ông Tuấn hiếp dâm thì người đàn ông này thề độc và cho rằng 2 người "quan hệ" trên tinh thần tự nguyện chứ không hề cưỡng ép.

Cùng thủ đoạn nêu trên, ngày 5/5, Long lên Facebook tự nhận mình tên Huy, làm quen với chị Nhung (23 tuổi, tạm trú TP.Vũng Tàu). Hắn đến rủ chị này đi chơi, lừa đưa đến một bãi đất vắng vẻ, dùng tay bóp cổ, kéo nạn nhân xuống hố cát hãm hiếp, cướp điện thoại, lắc tay, nhẫn, trị giá là gần 20 triệu đồng. 

Tại phiên tòa, gia đình Long cho biết từ khi thấy người yêu cũ có bạn trai mới, họ thấy con em mình bất thường tâm lý, hay lẩm bẩm một mình, cáu gắt. Nhưng lúc nhìn người yêu cũ đưa hình chụp cùng bạn trai mới lên Facebook, Long rất bực bội.

* Tên người bị hại đã được thay đổi.

http://plo.vn/phap-luat/di-hiep-dam-cuop-tai-san-de-day-cho-con-gai-mot-bai-hoc-508807.html

Theo N.Ngân/Báo Pháp luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm