Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi nhà trẻ vui khỏe cùng Oggi

Hình ảnh chú sóc Oggi vui nhộn xuất hiện tại các điểm trường đã mang lại không khí vui vẻ, hào hứng cho phụ huynh và học sinh trong ngày khai giảng.

Trong không khí chào đón năm học mới, nhãn hàng Oggi dành tặng gần 300.000 hộp sữa dinh dưỡng cho các bé tại một số trường mầm non trên địa bàn TP.HCM.

Để trẻ vui thích đến trường

Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại một số trường mầm non tại TP.HCM đã được tổ chức tinh giản hơn, nhưng vẫn giữ không khí trang nghiêm. Bên cạnh đó, chương trình khai giảng cũng không kém phần vui tươi, hào hứng với các tiết mục ca hát, vui chơi tập thể… Tất cả nhằm tạo không khí sôi động cho các em nhỏ lần đầu đến trường được hòa mình trong sự thân thiện, gần gũi cũng như làm quen với thầy cô và bạn bè mới.

Khai giang anh 1

Nhiều phụ huynh đưa trẻ đến trường tham gia lễ khai giảng từ sáng sớm.

Hòa cùng không khí rộn ràng của ngày tựu trường, CTCP Sữa VitaDairy Việt Nam dành tặng gần 300.000 hộp sữa Oggi cho các bé mầm non. Song song đó là sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhân vật sóc Oggi với nhiều hoạt động tương tác như chụp ảnh, phát bong bóng…

Chị Nguyễn Thị Lệ (37 tuổi) - phụ huynh học sinh lớp Mầm tại Mầm non Hướng Dương ở quận Tân Phú - chia sẻ: “Nhờ nhà trường và cô giáo tâm lý tổ chức ngày khai giảng với nhiều hoạt động vui nhộn, nên bé nhà tôi dù rụt rè cũng nhanh chóng làm quen với mọi người”.

Khai giang anh 2

Các “búp măng non” thích thú chụp ảnh cùng sóc Oggi.

Con khỏe, học ngoan, bố mẹ an tâm

Phía sau niềm vui ngày khai giảng, nhiều phụ huynh cũng bày tỏ sự lo lắng khi con thay đổi môi trường và chế độ ăn uống. Điều này có thể khiến trẻ dễ ốm, biếng ăn, táo bón, sụt cân... Đây là lúc phụ huynh cần chuẩn bị một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, giúp con bổ sung dưỡng chất, ăn ngon tăng cân, vui khỏe đến trường.

Với công thức cải tiến chuẩn khoa học, những hộp sữa Oggi được ví như “bạn đồng hành”, cùng nhà trường tiếp thêm năng lượng cho trẻ thỏa sức vui chơi và học tập cả ngày.

“Chuyện ăn uống của trẻ rất quan trọng. Tôi thấy việc trẻ đi học vài ngày lại sụt cân hay ốm mệt là nỗi lo chung của các phụ huynh. Trong khi trước đó, gia đình đã phải mất nhiều công mới có thể giúp trẻ đạt được cân nặng lý tưởng”, chị Trần Thị Mai Anh - giáo viên một trường mầm non tại quận 3 - cho biết.

Khai giang anh 3

Gần 300.000 hộp sữa Oggi được nhãn hàng trao tới tay trẻ em trong ngày khai giảng.

Với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, sữa uống dinh dưỡng Oggi Gold đang được hàng triệu bà mẹ lựa chọn để cùng con đến trường. Oggi Gold cung cấp dinh dưỡng tăng cân, ngăn ngừa táo bón, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi.

Sản phẩm với bộ dưỡng chất ưu việt được bổ sung 2’-FL HMO - thành phần Oliosaccharide được tìm thấy trong sữa mẹ - giúp cải thiện tiêu hóa và tăng miễn dịch; FOS/inulin giúp ngừa táo bón; canxi, photpho, vitamin D3 giúp phát triển chiều cao; DHA, hệ vitamin, khoáng chất đa dạng giúp bé tăng cân nhanh, tiêu hóa tốt, phát triển trí não, miễn dịch và chiều cao.

Khai giang anh 4

Sự đồng hành của Oggi giúp trẻ vui khỏe tới trường.

Sữa uống dinh dưỡng Oggi Gold

Oggi Gold là sản phẩm dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn phát triển cân nặng, chiều cao và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Tăng cân nhanh: Dinh dưỡng cân đối, đầy đủ, bổ sung 2’-FL HMO (Human Milk Oligosaccharide), lysine giúp ổn định hệ tiêu hóa và phục hồi cân nặng.

Phát triển chiều cao: Canxi, photpho, vitamin D3 là các dưỡng chất cần thiết giúp hệ xương rắn chắc, khỏe mạnh và hỗ trợ phát triển chiều cao.

Ngừa táo bón: FOS/inulin là chất xơ hòa tan từ thực vật, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng ngừa táo bón.

Phát triển trí não: DHA, choline cần thiết cho sự hoàn thiện và phát triển cấu trúc não bộ, thị giác để giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn.

Tăng sức đề kháng: 2’-FL HMO kết hợp kẽm, selen, vitamin A, E giúp trẻ có sức đề kháng tốt, giảm bệnh vặt và phát triển khỏe mạnh.

Công Ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Hotline: 1900 633 559 | Fanpage: VitaDairy - Vì Con Mẹ Chọn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm