Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi tắm đêm, du khách bị cá sấu ngoạm chân

Quyết định đi tắm lúc nửa đêm suýt khiến nữ du khách bỏ mạng sau cuộc chạm trán con vật hung dữ.

Nạn nhân được xác định là Kiana Hummel (18 tuổi, người Mỹ). Cô gái này đi nghỉ dưỡng cùng bạn tại resort Marriott Puerto Vallarta (Mexico).

Hôm xảy ra tai nạn, Hummel ra biển lúc nửa đêm để tắm. Khi cô vừa xuống biển, con cá sấu dài khoảng 3,6 m bất ngờ trồi lên từ mặt nước và lao tới tấn công Hummel.

Theo NY Post, nạn nhân đã bị con cá sấu kéo xuống nước. Tuy nhiên, Hummel đã dũng cảm đấm vào người con cá sấu cho tới khi nó nhả chân phải của cô ra. Sau đó, Hummel cố chạy trốn nhưng con cá sấu tiếp tục tấn công và lôi cô xuống nước.

ca sau can nguoi anh 1

Hummel may mắn được cứu. Ảnh: NY Post.

May mắn cho Hummel khi một số người đã nghe thấy tiếng hét của cô. Họ đã khiến con cá sấu buông nạn nhân ra và gọi cứu thương kịp thời.

"Đó chắc chắn là điều điên rồ nhất tôi từng trải qua", Sarah Laney, nhân chứng, chia sẻ sau khi chứng kiến vụ tấn công.

Theo NY Post, Hummel bị thương nặng ở chân và hiện không thể đi lại. Mẹ của Hummel đã lập tức bay thẳng tới Mexico để xem xét tình hình con gái. Sau đó, họ đã trở về California và Hummel được đưa tới bệnh viện Marin General. Cô sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật thứ 2.

Người phát ngôn của Marriott - Kerstin Sachl - nói với báo giới họ đã đặt những biển chỉ dẫn để đảm bảo an toàn cho du khách.

"Chúng tôi luôn ưu tiên sự an toàn của du khách và các nhân viên. Resort có bố trí những biển báo cũng như đội tuần tra đêm để đảm bảo an toàn", Sachl nói.

Thái Lan thất bại ở Phuket, Singapore chưa liều đón khách quốc tế

Các điểm nóng du lịch ở châu Á đang chật vật trong việc mở cửa đón khách quốc tế khi đại dịch Covid-19 diễn biến khó lường.

Lũ lụt, cháy rừng và loạt ảnh khủng hoảng khí hậu toàn cầu

Biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường khiến nhiều vùng đất trên khắp thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề.

Hoài Anh

Bạn có thể quan tâm