Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi tìm vẻ đẹp cho riêng mình

Đã từ rất lâu, khuôn mẫu của vẻ đẹp đã được khẳng định không phải dựa trên kích thước quần áo, hay dựa trên những hình ảnh phản chiếu trên gương soi của mỗi người. Chính bạn là người tạo ra khuôn mẫu.

Bạn miệt mài theo đuổi những chế độ kiêng khem đặc biệt để giảm được kích thước quần áo của mình càng nhiều càng tốt. Và, mỗi khi giảm được một size, bạn sẽ vui râm ran một tuần; 2 size - sẽ vui cả tháng. Vậy bao nhiêu size để giúp bạn vui mãi?

Cách tốt nhất để vui mãi với vẻ đẹp chính là hiểu chính bản thân mình, vẻ đẹp thực sự trong chính bạn. Một vài mách nhỏ để hiểu về mình:

Mái tóc sẽ nói nhiều điều về bạn. Nguồn hình: Flickr

Ngẫm về kiểu tóc

Thật vậy, mái tóc ngố sẽ thì thầm với người xung quanh rằng bạn là một cô gái quyến rũ. Không tin à? Phần mái ngố sẽ nhanh chóng thu hút tập trung của người đối diện và hướng ánh nhìn vào đôi mắt, vào cửa sổ tâm hồn của bạn. Còn mái tóc xoăn sẽ nói gì? Chắc chắn, chủ nhân của nó sẽ là một người vui tươi, sáng tạo và cởi mở.

Bật mí từ tủ quần áo

Nếu luôn cất giữ những mẫu quần áo đã mua từ lâu thì chắc hẳn bạn có xu hướng nhớ về những khoảnh khắc trong quá khứ. Còn nếu không có nhiều phụ kiện? Trong trường hợp này, có khả năng rất cao bạn là một người thích sự an toàn và thoải mái.

Mùi hương cá tính

Từ lâu, mùi hương được xem là tuyên ngôn cá tính của mỗi người. Tùy thuộc vào mùi hương bạn sử dụng, ấn tượng của người đối diện về bạn cũng sẽ khác. Mùi hương nồng nàn hay mùi hương thanh mát sẽ xây dựng hai hình ảnh đối ngược về bạn.

Hiểu mình để theo đuổi đam mê. Nguồn hình Flickr

Hiểu bản thân là khởi đầu để bạn đi tìm vẻ đẹp thực sự trong chính mình. Người mẫu trẻ và cũng là một tên tuổi quen thuộc trên mạng xã hội, Vân Anh chia sẻ: “Mỗi bạn gái là một thế giới với vô vàn ô cửa, và chỉ mới có một vài trong số đó được hé mở. Việc lật mở những sắc màu còn lại là một con hành trình dài dẫn đến một kho báu quý giá cho riêng bạn”.

Bạn đang ở đâu trên hành trình khám phá bản thân của mình? Hãy tạm gác lại câu hỏi này và bắt đầu hành trình này cùng cộng đồng các cô gái trẻ ở trang “Đẹp cá tính cùng Purite”, bởi lẽ, bạn không hề cô độc trên hành trình dài này. Những cảm xúc bất tận từ những điều xung quanh, từ tự nhiên, từ hương hoa và đặc biệt từ những người bạn đồng hành.

Một người con gái đẹp, phải là một người con gái tự tin. Không có một chuẩn mực nào cho vẻ đẹp của một người con gái. Hãy đẹp theo cách của riêng mình!

Lần đầu tiên được giới thiệu, sữa tắm Purité By Prôvence mang đến cho bạn mỗi ngày một trải nghiệm với sáu hương hoa thiên nhiên trong bộ sưu tập “Body &Soul”. Sáu hương hoa thiên nhiên độc đáo thể hiện cá tính và cảm xúc của các bạn gái: từ tính cách lãng mạn - trong sáng, đến tình cảm nồng nàn - yêu thương hay cảm xúc quyến rũ - đam mê. Hãy thử và cảm nhận hương hoa theo cách Purité By Prôvence. Mua hôm nay tại hệ thống siêu thị và các điểm bán lẻ trên toàn quốc hoặc đến thăm mạng xã hội “Đẹp cá tính cùng Purite” để khám phá những điều bất ngờ.

Tư liệu: Purite

Bạn có thể quan tâm