Adidas x Raf Simons RS Ozweego với thiết kế bắt mắt khi một nửa đôi giày như được bọc thép mang đậm hơi thở nhạc rock của những năm 70s. Đây cũng là cảm hứng chính từ bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của thương hiệu Raf Simons. Bên cạnh chất liệu có khả năng bắt sáng cao, chất liệu da trên thân giày càng giúp người mang thêm vẻ cá tính và mạnh mẽ. |
Adidas và Raf Simons đã từng ra mắt khá nhiều mẫu giày có kiểu thiết kế độc đáo khác nhau, gây được sự chú ý của giới sneakerhead. Với phần đế bóng loáng lạ mắt của phiên bản lần này, chúng dễ dàng trở thành món đồ được săn đón nhiều nhất trong hè năm nay. |
Yeezy BOOST 350 V2 "Glow In The Dark" (GITD) đã bất ngờ được phát hành online khiến cho nhiều tín đồ bỏ lỡ cơ hội "tậu" một đôi cho tủ giày của mình. Yeezy bị cho là lạc hậu và sẽ sớm bị khai tử, nhưng phiên bản màu dạ quang đã phủ định lại suy đoán trên - chưa đầy 15 phút mẫu giày này đã được bán hết. Theo trang Hypebeast, đôi giày có giá khoảng 6 triệu đồng. Tuy nhiên, một số trang online lại bán gấp 10 lần giá so với số tiền trên. |
Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng hình ảnh đã qua chỉnh sửa nên Yeezy GITD mới sáng rực rỡ như hình trước. Thật vậy, đế giày chỉ có thể tự phát sáng ở mức độ nhất định nhưng sự đồng màu của phần thân đã cộng hưởng thêm, giúp chúng nổi bật ngay cả khi không ở trong bóng tối. Nhìn chung, đôi sneaker này vẫn được đánh giá là đẹp nhất so với các đôi dạ quang của thương hiệu khác. |
Nike Adapt BB - MAG chính là màn kết hợp đặc biệt giữa quá khứ và hiện tại. Nếu là một tín đồ công nghệ và sneaker, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng tự thắt dây Adapt BB vừa được ra mắt hồi tháng 2 năm nay. Dựa theo thiết kế đó, thương hiệu Nike đã khéo léo thêm vào bảng phối của MAG (2011) với họa tiết đá hoa cương xanh và những chấm màu trên lưỡi gà và gót giày. |
MAG là dòng sneaker tự thắt dây đầu tiên của Nike và đã từng xuất hiện trong bộ phim Back to the future (2011) nhưng mãi 15 năm sau chúng mới được "hồi sinh" bởi 2 nhà thiết kế (NTK) Tinker Hatfield và Tiffany Beers. Đôi giày thể thao này không phải là phiên bản giới hạn và vẫn được định giá khoảng 8 triệu đồng. Chúng có thể sẽ mau chóng hết hàng ngay khi vừa lên kệ. |
DEAL x Reebok Instapump Fury mang hơi hướm la bàn phong thủy của người Trung Quốc thời xưa đã được cửa hàng bán giày sneaker - DEAL kết hợp cùng thương hiệu Reebok làm sống lại trên đôi giày mang phong cách dad sneaker. |
2 chiếc giày với 2 màu sắc trắng - đen đối nghịch của biểu tượng bát quái "yin yang" mang lại hiệu ứng thị giác thú vị. Mặc dù khác nhau như vậy, đôi giày đều có họa tiết la bàn phong thủy cổ điển trải dài trên phần thân. Từng chi tiết đều được thể hiện rõ nét càng giúp đôi giày trở nên sắc sảo hơn. |
Balenciaga Track LED khiến mọi người liên tưởng ngay đến những đôi giày của tuổi thơ với phần gót chớp đèn nhấp nháy. Nối tiếp thành công của "giày xấu" (ugly shoes) Triple S, thương hiệu đến từ Pháp tiếp tục làm "điên đảo" giới sneakerhead với dòng Track. Có thể nói, Balenciaga là thương hiệu luôn đi đầu trong xu hướng giày sneaker phân khúc cao cấp. Nếu phiên bản này thành công, khả năng Gucci, Dior hay Chanel sẽ lần lượt cho lên kệ những đôi tương tự là khá cao. |
Để đổi màu hoặc chọn hiệu ứng chớp đèn, bạn sẽ ấn vào chữ "track" ở phía sau. Điểm trừ của đôi giày này là phần nút có phần khó bấm và đèn không được sáng rực rỡ nên có vẻ chúng chỉ để đẹp là chính.. Ngược lại, thân giày với những lớp cao su chồng chéo nhau cùng dây giày đặt lộn xộn trông như tổ chim, khác lạ hoàn toàn với những đôi giày thông thường khác. |
COMME des GARÇONS x Nike Shox TL xuất hiện lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2019, nhưng chúng mới được bán chính thức vào tháng 5 vừa qua. Dòng giày bóng rổ của Nike với bộ đế độc đáo tưởng như đã bị loại trừ vì sự xuất hiện ít ỏi trong thời gian qua. Tuy nhiên, thương hiệu COMME des GARÇONS đã khoác lên bộ áo mới cho chúng. |
Điểm gây nhiều sự chú ý nhất là tên COMME des GARÇONS được nối với dây xích vàng hoặc bạc "sang chảnh". Hơn thế nữa, nếu nhìn kỹ hơn vào đôi giày, NTK đã sử dụng phương pháp deconstructed (vá các miếng vải lại với nhau và để lộ phần vải thừa ra bên ngoài) tạo cảm giác "bụi phủi" cá tính. |