Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ học Toán và Khoa học bằng tiếng Anh tại TP.HCM

Intertu Education hỗ trợ học sinh trường quốc tế - song ngữ trong nước cũng như du học sinh nắm vững chương trình Toán và Khoa học bằng tiếng Anh.

Không giảng dạy Toán - Khoa học bằng tiếng Anh chung chung, Intertu Education hướng đến đối tượng cụ thể là học sinh trường quốc tế - song ngữ đang theo học các chương trình như Key Stage 1-2-3, Cambridge Checkpoint, IGCSE, IB, AP, A-level, O-level, WACE… Nhờ am hiểu và giảng dạy bám sát nội dung học của những chương trình quốc tế này, trung tâm hỗ trợ các em cải thiện kiến thức và điểm số.

Intertu Education anh 1

Nội dung giảng dạy bám sát chương trình quốc tế.

Các môn học tại Intertu Education khá đa dạng, từ môn phổ biến như Toán (Mathematics), Khoa học Tự nhiên (Physics, Chemistry, Biology) cho đến Kinh tế (Economics), Quản trị Kinh doanh (Business Management), Khoa học Máy tính (Computer Science), Văn học Anh (English Literature), Tâm lý học (Psychology) và các môn Khoa học Xã hội (History, Geography…).

Intertu Education đề cao mục tiêu cá nhân hóa, với giáo án được lên kế hoạch theo năng lực của từng học viên. Mỗi học sinh sẽ có lộ trình học tập riêng biệt, giáo viên và bộ phận học vụ sẽ theo sát quá trình tiến bộ của các em.

Đội ngũ giảng dạy của Intertu Education được tuyển chọn chặt chẽ, dựa trên các yếu tố bắt buộc: Chuyên môn, trình độ tiếng Anh, khả năng sư phạm, tinh thần nhiệt huyết với giáo dục… Giáo viên tại đây tốt nghiệp từ đại học nước ngoài hoặc là kỹ sư các chương trình tiên tiến, cử nhân tài năng, cử nhân chất lượng cao học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tất cả đều có thể sử dụng 100% tiếng Anh trong quá trình giảng dạy.

Intertu Education anh 2

Đội ngũ giảng dạy tại Intertu Education có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

Intertu Education hỗ trợ học sinh theo hướng tập trung nhấn mạnh lý thuyết tinh gọn, thực hành đa dạng bài tập. Tuy nhiên, theo xu hướng giáo dục quốc tế, các em vẫn tư duy, suy luận, phân tích tất cả khía cạnh của vấn đề để thấy được bức tranh tổng thể, sau đó giải quyết vấn đề theo cách logic nhất.

Khi các em đưa ra đáp án, giáo viên sẽ giải thích cặn kẽ và ghi nhận, tổng hợp điểm yếu của từng em, sau đó tập trung cải thiện những phần thiếu sót đó. Từ đó, kỹ năng của học sinh ngày càng cải thiện và tinh thạo hơn.

Ông Trúc Hồ - CEO Intertu Education - chia sẻ: “5 năm không hẳn dài nhưng cũng đủ để chúng tôi xây dựng được đội ngũ học thuật có chuyên môn và tầm nhìn, biên soạn và tổng hợp thành công bộ tài liệu giảng dạy nội bộ độc quyền, bám sát và cập nhật theo khung kiến thức các chương trình quốc tế phổ biến.

"Bộ tài liệu này bao gồm các bài tóm tắt lý thuyết trọng tâm qua từng chương cho mỗi môn học, các bài tập ứng dụng căn bản - kết hợp nâng cao và bộ ngân hàng câu hỏi với nhiều dạng đề thường được cho ra trong các kỳ thi. Vì thế, chúng tôi luôn tự tin về chất lượng giảng dạy trong việc củng cố kiến thức và nâng điểm cho học sinh” - ông Trúc Hồ nhấn mạnh.

Intertu Education anh 3

Intertu Education hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.

Từ khi thành lập, trung tâm đã đề ra và trung thành với 4 giá trị cốt lõi: Quan tâm - Trung thực - Kiên nhẫn - Chuyên môn. Trong đó, trung tâm luôn quan tâm đến tâm tư, mục tiêu, tính cách, mong muốn và ước mơ của từng học sinh. Trình độ và kiến thức cũng như khả năng phát triển của từng em được đánh giá trung thực, từ đó trung tâm sẽ kiên nhẫn theo sát và khắc phục từng điểm yếu, cá nhân hóa bài giảng theo tính cách của từng học sinh.

Intertu Education cũng không ngừng nâng cao chuyên môn giảng dạy, học hỏi, nghiên cứu chuyên sâu các môn học khác, nhằm giúp bổ trợ tốt hơn cho môn học chính.

CEO Trúc Hồ cho biết, trên nền tảng 5 năm đã qua, Intertu Education đang bước vào giai đoạn thử thách mới. Trung tâm này đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục với loạt dự án đa dạng hơn nữa, như chuỗi video giải "Past Papers" (đề thi quốc tế) và tài liệu "Step By Step Solution For Past Papers" cho các môn học được giảng dạy tại trung tâm. Mục tiêu là hình thành hệ sinh thái phong phú, hỗ trợ tốt hơn cho học sinh trong lĩnh vực giáo dục quốc tế.

"Với những thành tựu đạt được và định hướng cụ thể, trung tâm tự tin trong chặng đường phát triển phía trước, khi nghĩ đến tổ chức giáo dục hỗ trợ ngoài giờ cho học sinh quốc tế, cái tên Intertu Education sẽ được phụ huynh tin tưởng và nghĩ đến đầu tiên” - ông Trúc Hồ nói thêm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm