Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua giày Converse, Vans chính hãng

Những món đồ thể thao phổ biến như Converse hay Vans chẳng còn xa lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua giày chính hãng với mức giá hợp lý.

Trên thị trường hiện nay, hàng giả với kỹ thuật ngày càng tinh vi hay những đôi giày replica giống thật tới 99% có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Nếu không tinh ý, bạn khó có thể phân biệt được hàng giả và chính hãng.

WearVN anh 1

Nhiều tín đồ thời trang xếp hàng mua giày Coverse và Vans chính hãng.

Chính vì vậy, việc xuất hiện những địa chỉ được cấp quyền phân phối chính hãng, đảm bảo 100% chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Với những tín đồ đam mê giày Converse hay Vans, chỉ cần tới cửa hàng hay mua trực tuyến, lựa chọn sản phẩm ưng ý, thanh toán và chờ giày được giao tới tận nơi là đã có thể sở hữu đôi giày như mong muốn.

WearVN anh 2

Những đôi giày Converse được lòng giới trẻ.

Trên thị trường thời trang, WearVN nổi lên là nhà phân phối chính thức, thậm chí còn xuất hiện từ giai đoạn Vans mới đặt chân đến Việt Nam. Với nhiều năm phân phối giày Converse và Vans, thương hiệu này đã xây dựng được hệ thống bán hàng tiêu chuẩn, nhân viên chuyên nghiệp.

Với hệ thống mạng lưới bán hàng thông minh và hiện đại, WearVN cũng xuất hiện ở nhiều nền tảng bán hàng online và được giới trẻ tin tưởng. Không khó để nhận diện thương hiệu WearVN trên Internet. Sự xuất hiện của thương hiệu này đều được xác nhận tích xanh chính hãng, mang lại sự tin cậy cao cho khách hàng.

WearVN anh 3

Giới trẻ dễ dàng lựa chọn những đôi giày Vans chính hãng tại WearVN.

Không chỉ được biết đến là thương hiệu phân phối giày uy tín, WearVN còn đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp 8/3. Tại đây, bạn có thể tìm mua những đôi giày Converse, Vans chuẩn với mức giảm 30-50%.

Không chỉ đa dạng sản phẩm, WearVN còn liên tục cập nhật BST mới hoặc những item phiên bản giới hạn, sẵn sàng chờ đón giới trẻ tới trải nghiệm và mua sắm. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website wear.com.vn, fanpage Wear Vietnam hoặc instagram.com/wearvn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm